Tryggingastofnun að ganga of langt?

Það má reyndar líka taka á þessari reglugerð Tryggingastofnunar sem mismunar fólki eftir hjúskaparstöðu varðandi bætur. Ef fólk sæi ekki hag sinn í að skilja á pappírum eða skrá sig úr sambúð til að fá aur þarna, þá væri kannski minna um svik.Já einmitt það sem ég hugsaði. Finnst það svolítið siðblint að nota börnin sín til að svíkja tryggingafé.Alveg hjartanlega sammála.Alls ekki. Mér finnst að það eigi að taka hart á svona blóðsugum.
Vá.mér finnst að það ætti að taka á bótasvindli með því að gelda (eða bara drepa) bótasvidlara og börnin þeirra til að reyna að úrtrýma bótasvindlara genunum úr stofninum.
700 þúsund er líka bjánaleg upphæð.
Það er líka miklu ódýrara per barn að eiga 5 börn. Fjölskyldan þarf bara að eiga einn Justin Bieber disk og eina lion king spólu, börnin geta notað föt hvort af öðru o.s.fr...
Hvernig væri að byrja á því að stinga upp á betri lausn á vandamálinu?Vá.mér finnst að það ætti að taka á bótasvindli með því að gelda (eða bara drepa) bótasvidlara og börnin þeirra til að reyna að úrtrýma bótasvindlara genunum úr stofninum.
700 þúsund er líka bjánaleg upphæð.
Það er líka miklu ódýrara per barn að eiga 5 börn. Fjölskyldan þarf bara að eiga einn Justin Bieber disk og eina lion king spólu, börnin geta notað föt hvort af öðru o.s.fr...
Það er svo mikið að þessu að ég veit ekki hvar ég á að byrja.
Users browsing this forum: No registered users and 3 guests