sammó.Þó svo að ég gleðjist yfir þeim fréttum að "réttlætinu verði fullnægt" a.m.k. upp að einhverju marki þá þykir mér það nokkuð bjánalegt að skemmta sér yfir þessu til þess að svala hefndarþorsta sínum.
Hvað er það nákvæmlega sem ég misskil?Þó svo að ég gleðjist yfir þeim fréttum að "réttlætinu verði fullnægt" a.m.k. upp að einhverju marki þá þykir mér það nokkuð bjánalegt að skemmta sér yfir þessu til þess að svala hefndarþorsta sínum. Mér finnst þú misskilja þetta eitthvað Krissi.
Nasisti!Ég vorkenni honum ekki rass. Hann mætti eyða nóttinni í gasklefa mín vegna.
Getur hann ekki bara samið lag um þetta? Það gæti kallast "Hreiðar Már settur inn ranglega fyrir pólítískt PR".„Hjörðin öskar af gleði, fjölmiðlar tútna út af sölulegri vandlætingu, ráðherrar sjá atkvæðin koma til sín, það var engin ástæða til að setja þessa menn inn önnur en PR fyrir Steingrím og Jóhönnu, ömurlegt.“
-Bubbi Morthens
Kemur það einhvers staðar fram eða langar þig til að lesa rangt úr þessu?Bubbi er semsagt á því að þessir menn séu saklausir?!?!?!?!??!
Bloggheimarnir loguðu allir af þessu já, og fréttir líka.Hverjir sögðu að þetta væri publicity stönt?
Margir sem sögðu það Viktor?
Ógeðslega ósammgjannt! Hann er bara íslenskur strákur sem ofmetnaðist aðeins of mikið. Ég segi að við stofnum Sigurður Einarsson: gefum honum grið og von feisbúkkgrúppa verði sett á laggirnar.Sigurður Einarsson eftirlýstur af Interpol :D
Hver verður næstur? Davið Oddsson? Geir H H? Ingibjörg Sólrún? Ólafur Ragnar?
Ef það er hægt að dæma fólk fyrir morð og aðraglæpi af gáleysi, mætti þá ekki líka dæma fólk fyrir efnahagshrun af gáleysi?
Er það málið? Er The Halifax Collective rekið á peningum úr Sjóð9?Ég myndi nú ekki segja mikið, þú og Magnús Ármann eruð næstir!Ógeðslega ósammgjannt! Hann er bara íslenskur strákur sem ofmetnaðist aðeins of mikið.
SKILIÐI PEEENINGUNUM SEM ÞIÐ STÁLUÐ FRÁ ÞJÓÐINNNIIII!!!![]()
Ég held að þeir sem fóru í Al-Tanið munu eiga rétt á skaðabótumHver verður næstur? Davið Oddsson? Geir H H? Ingibjörg Sólrún? Ólafur Ragnar?
Ef það er hægt að dæma fólk fyrir morð og aðraglæpi af gáleysi, mætti þá ekki líka dæma fólk fyrir efnahagshrun af gáleysi?
Sá sem verður næstur á eftir Sigurði er ábyggilega Ólafur Ólafsson, gæjinn sem stjórnaði Al-Tani markaðsmisnotkuninni.
Users browsing this forum: No registered users and 2 guests