Fylgir einhver alvara með þessari hugleiðingu vinur?Til að breyta þessu þarf annaðhvort að lækka atvinnuleysis bætur og/eða taka fríðindin í burtu eða...
ímyndun: neiEf það eru tíu laus störf með þúsundkall í laun á mánuði, en hundrað manns atvinnulausir og fá ellefuhundruð krónur í bætur á mánuði, er þá atvinnuleysi bara ímyndun og ræfildómur?
mér líst vel á það. ég er hérna að holast með innan við þúsund kall á tíman í dagvinnu. af hverju ekki ég að fá meira fyrir að vinna í staðin fyrir þá sem eru ekki fatlaðir/geðsjúkir/öryrkjar en eru samt á bótum?Fylgir einhver alvara með þessari hugleiðingu vinur?Til að breyta þessu þarf annaðhvort að lækka atvinnuleysis bætur og/eða taka fríðindin í burtu eða...
Það er frekar öfugt farið varðandi atvinnuleysið hér á Íslandi. Það er tönnlast á því í fjölmiðlum hvað atvinnuleysið er að minnka og sé svona, svona og svona. Hinsvegar gleymist það í umræðunni að nefna hversu margir hurfu af vinnumarkaðinum... þ.e. annað hvort beint í nám eða til annara landa. Einnig gleymist að nefna þá einyrkja sem fá ekki atvinnuleysisbætur.Ef það eru tíu laus störf með þúsundkall í laun á mánuði, en hundrað manns atvinnulausir og fá ellefuhundruð krónur í bætur á mánuði, er þá atvinnuleysi bara ímyndun og ræfildómur?
Er þér alvara með þessari spurningu þinni?mér líst vel á það. ég er hérna að holast með innan við þúsund kall á tíman í dagvinnu. af hverju ekki ég að fá meira fyrir að vinna í staðin fyrir þá sem eru ekki fatlaðir/geðsjúkir/öryrkjar en eru samt á bótum?Fylgir einhver alvara með þessari hugleiðingu vinur?Til að breyta þessu þarf annaðhvort að lækka atvinnuleysis bætur og/eða taka fríðindin í burtu eða...
Spot on. Fólk hefur í vissum og eflaust of mörgum tilfellum ekki aurinn til að mæta til vinnu fyrir slíka svaðalega stöðuhækkun.Það myndi kannski gerast og mun vonandi gerast ef lægstu launin væru ekki slitnum 10 þúsund kalli hærri heldur en atvinnuleysisbæturnir.
Ég skráði mig í tvær atvinnumiðlanir fyrir fjölda ára, m.a. vinna.is. Ég hef vart undan að dílíta rafpóstum frá þeim hvar þau eru að vekja athyggli á allskyns atvinnutækifærum. Þannig var þegar kreppan var að banka á dyr, á meðan henni stóð og enn þann dag í dag. Já já.
Þá hlýtur annar hvor ykkar að vera að LJÚGA!Þetta er náttúrulega mest allt saman bull. Hvergi sá ég auglýsingu eða nokkuð annað með þessa sláturverkun þarna fyrir austan eða hvar það var. Sá bara í fréttum að íslendingar vildu ekki þessa vinnu og réðu því útlendinga. Ég hefði gripið þetta undir eins ef ég hefði nú bara vitað af þessu!
Er skráður á nokkrum vinnumiðlunum, einu tilboðin sem hafa borist mér eru símasölur og herbalife og þess háttar, eða þá hjá fyrirtækjum sem krefjast þess að maður sé á atvinnuleysisbótum, og sem fyrrum atvinnurekandi þá veit ég að það er vegna þess að atvinnuleysistryggingarsjóður greiðir laun slíkra aðila í 3 mánuði, svo er þessu fólki yfirleitt sparkað.
Og síðan...Starfstitill: Númer starfs:
Skurður / afgreiðsla 565789
Nánari upplýsingar:
Promens Tempra ehf. leitar að nýjum liðsmanni í hóp starfsmanna. Í starfinu felst m.a. skurður á húsaeinangrun, pottlokum og afgreiðsla.
Leitað er að einstaklingi sem er samviskusamur, stundvís, jákvæður og með framúrskarandi hæfni í mannlegum samskiptum.
Viðkomandi þarf að hafa góða almenna tölvuþekkingu, vilja til að afla sér þekkingar og vera reyklaus.
Vinnutími er alla virka daga frá kl. 8:00-16:00.
Ráðið verður í starfið fljótlega.
Meginframleiðsla Promens Tempru ehf. er húsaeinangrun og umbúðir úr EPS (frauðplast).
UPPLÝSINGAR EINGÖNGU VEITTAR HJÁ VINNA.IS
Og svo...Iðjuþjálfun Hrafnista Reykjavík
Starfshlutfall
Hlutastarf
Dagsetning ráðningar
Sem fyrst
Laun
samk. SFR
Starfslýsing
Iðjuþjálfun óskar eftir starfsmanni í félagsstarf á hjúkrunardeild. Félagsstarf á deild er líflegt og skemmtilegt starf þar sem áhersla er lögð á gleði og gaman.Óskað er eftir einstakling með góða samskiptahæfileika og mögulega reynslu af vinnu með öldruðum. Vinnutími er 13-17 alla virka daga og er starfið laust nú þegar. Karlmenn jafnt sem konur seru hvattir til að sækja um.
Annað
Upp. gefur Sigurbjörg Hannesdóttir deildarstjóri í síma 585-9383/6939559 eða sigurbjörg.hannesdottir@hrafnista.is
Users browsing this forum: No registered users and 5 guests