Stjórnlagaþing

Stjórnmál, Umhverfismál, heimspeki, hugleiðingar og tengd málefni (Politics, environment, serious stuff..)
Tryggvi Þórhallsson
3. stigs nörd

Stjórnlagaþing

Postby Tryggvi Þórhallsson » Tue Nov 30, 2010 4:54 pm

Hvað finnst ykkur um þetta lið sem var kosið?

Þegar bunan var lesin upp hugsaði ég: "Þjóðin á bara ekki betra skilið fyrst hún velur sér þetta"............Inga Lind, Pawel Bartozsek, Lýður Árnason..... :kafna

...en síðan tók ég saman hver afstaða þeirra er til þjóðkirkjunnar. Hún kom mér skemmtilega á óvart.

Mjög hlynntur 1
Dögg Harðardóttir

Frekar hlynntur 5
Andrés Magnússon, Ari Teitsson, Arnfríður Guðmundsdóttir, Salvör Nordal, Þorvaldur Gylfason

Hlutlaus 2
Katrín Fjeldsted, Lýður Árnason

Frekar andvígur 10
Katrín Oddsdóttir, Ástrós Gunnlaugsdóttir, Eiríkur Bergmann Einarsson, Gísli Tryggvason, Inga Lind Karlsdóttir, Ómar Ragnarsson, Örn Bárður Jónsson, Þorkell Helgason, Þórhildur Þorleifsdóttir, Pawel Bartozsek

Mjög andvígur 5
Erlingur Sigurðarson, Freyja Haraldsdóttir, Illugi Jökulsson, Silja Bára Ómarsdóttir, Vilhjálmur Þorsteinsson

Svöruðu ekki 2
Guðmundur Gunnarsson, Pétur Gunnlaugsson

Semsagt 15 á móti þjóðkirkjunni, 6 með henni (þar af aðeins 1 að digga hana í tætlur), 4 eru wild card. Nú er bara að vona að aðskilnaðurinn verði að veruleika en er samt skíthræddur um að þó að stjórnlagaþingið legði þetta til myndi Alþingi fella það (með vísun í lélega kjörsókn og ósamstöðu stjórnlagaþingsins)
Allt er betra en íhaldið

HöddiDarko
2. stigs nörd

Re: Stjórnlagaþing

Postby HöddiDarko » Tue Nov 30, 2010 6:42 pm

Held að enginn af þeim sem ða ég kaus sé á þessum lista. Leim.
Glaður samt með það að aðskilnaðarsinnar séu í einhverjum meirihluta.

Villain
3. stigs nörd

Postby Villain » Tue Nov 30, 2010 7:05 pm

Silja Bára = :kafna

Annars vekur þessi listi ekki mikla trú um jákvæðar breytingar, en ég vona það besta.
Með bestu kveðju,

Villi

SENT FROM MY IPHONE

Bono
5. stigs nörd

Postby Bono » Tue Nov 30, 2010 7:26 pm

Hvernig má það vera að Örn Bárður sé mjög andvígur?

Annars kaus ég 2 af þessum 25, það voru Illugi og Katrín F.

Setti Ástþór í fyrsta og Jörmund í annað. Fúll að sjá ekki Jörmund þarna.

Tryggvi Þórhallsson
3. stigs nörd

Postby Tryggvi Þórhallsson » Tue Nov 30, 2010 9:08 pm

Örn sagðist reyndar vera frekar á móti ákvæðinu en ekki mjög. Kannski er hann að ljúga, ég veit það ekki :lol

Mér finnst þessi listi alltof elítískur. Var að vonast eftir að fólk kysi meira eftir málefnum en ekki celeb-status. Kaus nokkra sem eru þarna en hafði þá alla neðarlega. Ánægðastur með að Freyja komst inn.
Allt er betra en íhaldið

Arnar Forseti
Hinn eini sanni rótari

Postby Arnar Forseti » Tue Nov 30, 2010 9:32 pm

Það er ekki séns í helvíti að Örn Bárður sé andvígur Þjóðkirkju.

Mr.Orange
3. stigs nörd

Postby Mr.Orange » Wed Dec 01, 2010 12:28 am

Örn er að trolla
og þessi listi er gersamlega handónýtur
eini maðurinn sem ég var með á lista var Þorvaldur
og hann er of ligeglad með þessari þjóðkirkju, helvítið af honum

það var illa staðið af þessari kosningu, allt gert í of miklu flýti með ómarkvissri og lélegri kynningu, svona miðað við umfang málsins
í ljósi þess hvað kjörsóknin var fáranlega lág þá eiga alþingismenn eftir að komast auðveldlega hjá því að taka niðurstöður þingsins alvarlega, augljóslega, og raddir þegar farnar að heyrast um það að villji þjóðarinnar hafi augljóslega verið sá að ekki þurfi að breyta blessaðari stjórnarskrá - sem er augljóslega ofureinföldun

og allt verður eins og nema að ég varð almennt pirraðari
[size=84]Garðar Þór[/size]

Bono
5. stigs nörd

Postby Bono » Wed Dec 01, 2010 3:14 am

Aldrei hef ég litið á stjórnlagaþing sem nokkuð annað en leikþátt til að halda okkur uppteknum. Finnst frekar ósanngjarnt að tala um að léleg kjörsókn stafi af leti í fólki og að þau hafi fyrirgert rétti sínum til þess að kvarta, fer svona álíka mikið í taugarnar á mér þegar að fólk segir að ef það styðji ekki flokkana eigi þau að minnsta kosti að skila auðu. Ég tel það alveg jafn mikla "yfirlýsingu" að kjósa ekki ef maður styður ekki kerfið eins og það leggur sig.

Mr.Orange
3. stigs nörd

Postby Mr.Orange » Wed Dec 01, 2010 10:43 am

léleg kjörsókn verður ávalt túlkað af stjórnmálamönnum og fjölmiðlastofnuninni sem áhugleysi almennigs, jafnvel þó það sé aldrei það einfalt
erfiðara er að túlka auða seðla þannig
[size=84]Garðar Þór[/size]

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Thu Dec 02, 2010 1:48 am

Ég kaus menn útfrá málefnum, meira að segja þverpólitískt og af mínum lista fóru 5 einstaklingar inn: Illugi, Pawel, Gísli Tryggva, Pétur Gunnlaugs og Eiríkur Bergmann.

Hinsvegar var ég mjög óhress með að sjá Silju Báru, Þorvald Gylfason, Katrínu Odds og Örn Bárð þarna inni. .. og þessi Inga Lind sem virðist vera ljóska með litað hár. Stefnulýsingin hennar var eins og standard svar hjá fegurðardrottningum þegar þær eru spurðar útí veraldleg málefni.

Hef þó mikinn grun um að þetta stjórnlagaþing verði e-ð fail, og því síður róttækt.
The world ain't all sunshine and rainbows. It is a very mean and nasty place and it will beat you to your knees and keep you there permanently if you let it. You, me, or nobody is gonna hit as hard as life. But it ain't how hard you hit; it's about how hard you can get hit, and keep moving forward. How much you can take, and keep moving forward. That's how winning is done. Rocky Balboa

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Thu Dec 02, 2010 1:59 am

síðan mætti bæta við að enginn af meðmælalista amx fór inn

http://www.amx.is/fuglahvisl/16157/
The world ain't all sunshine and rainbows. It is a very mean and nasty place and it will beat you to your knees and keep you there permanently if you let it. You, me, or nobody is gonna hit as hard as life. But it ain't how hard you hit; it's about how hard you can get hit, and keep moving forward. How much you can take, and keep moving forward. That's how winning is done. Rocky Balboa

Grindfreak
10. stigs nörd

Postby Grindfreak » Thu Dec 02, 2010 12:47 pm

Skil ekki upp né niður afhverju þessir hlutir fóru ekki fram rafrænt á netinu.
"You see control can never be a means to any practical end.... It can never be a means to anything but more control.... Like junk...."
--William S. Burroughs. Naked Lunch.

HöddiDarko
2. stigs nörd

Postby HöddiDarko » Thu Dec 02, 2010 3:52 pm

Skil ekki upp né niður afhverju þessir hlutir fóru ekki fram rafrænt á netinu.
Djuöfull hefði það verið miklu sniðugara.

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Thu Dec 02, 2010 5:28 pm

Síðan var víst eiginmaður Ingu Lindar gæjinn sem stakk Boga í Húsasmiðjunni í bakið sem gerði Baugi kleift að taka fyrirtækið yfir (fjandsamleg yfirtaka btw). Heiðarleiki og siðferði ... var það ekki annars það sem Inga Lind stendur fyrir?

Tryggvi Þórhallsson
3. stigs nörd

Postby Tryggvi Þórhallsson » Fri Dec 03, 2010 4:18 pm

"Pawel vill ekki setja í stjórnarskrána að auðlindir verði í þjóðareign"

http://www.dv.is/frettir/2010/12/3/pawe ... audlindum/

Hvað ætli þessi hóra sé með mikið í vasann frá LÍÚ?
Allt er betra en íhaldið

Dedd Schmärt
3. stigs nörd

Postby Dedd Schmärt » Fri Dec 03, 2010 6:51 pm

Gott mál, það atkvæði mitt er þá ekki farið í hundana
H.O.B.O. Men Crew

Image

Orri
2. stigs nörd

Postby Orri » Sat Dec 04, 2010 1:55 am

Hvað ætli þessi hóra sé með mikið í vasann frá LÍÚ?
Lastu greinina sem þú hlekkjar á? (meira en bara fyrirssögnina)

Fyrir honum er þetta spurning um hvað eigi heima í stjórnarskránni og hvað eigi heima í lögum.
Það er í sjálfu mjög góð og mikilvæg spurning.
Af því sem ég les úr greininni þá er Pawel ekki á móti því að auðlindir eign þjóðarinnar, heldur telur hann að það eigi frekar að vera í landslögum heldur en í stjórnarskránni.

Ég er sammála Pawel um að margt af því sem fólk er búið að vera að tala um undanfarið í sambandi við þetta stjórnlagaþing eigi meira heima í lögum heldur en í stjórnarskráni.

Ég sá t.a.m. í einhverri grein að Freyja Haraldsdóttir ætlaði fyrst og fremst að beita sér fyrir hagsmunum og málefnum fatlaðra.
Persónulega finnst mér hagsmunir fatlaðra sem baráttumál á stjórnlagaþingi vera fáranlegt. Það er ekki vegna þess að það er slæmt málefni í sjálfu sér, heldur vegna þess að hlutverk stjórnarskránar er ekki að gæta hagsmuna fatlaðra (jú jú, það er smá mannréttinda kafli um að allir eigi að vera jafnir og það má svo sem hafa eitt eða tvö orð um að þar á meðal séu líka fatlaðir).

Menn geta deilt um og verið ósammála um hvert sé hlutverk stjórnarskránar, hvað eigi að vera í henni og hvað eigi ekki að vera í henni. Menn verða þó að passa sig á því, að ef einhver telur að eitthvað ákveðið atriði eigi ekki að vera í stjórnarskráni (t.d. málefni fatlaðra eða ákvæði um auðlindir í eigu þjóðarinnar) þá þýðir það ekki að viðkomandi sé á móti þessu ákveðna atriði.
010100111001

Tryggvi Þórhallsson
3. stigs nörd

Postby Tryggvi Þórhallsson » Sat Dec 04, 2010 10:21 am

Orri: Já, ég las hana. En spurningin er auðvitað: Trúðir þú honum????? Þú veist að þegar sjallar hórast fyrir LÍÚ þá þora þeir sjaldnast að opinbera það. Pawel myndi aldrei berjast fyrir því að hafa ákvæði um þetta í landslögum frekar en aðrar sjallahórur. Ef þú trúir því sem hann segir ertu algert barn.

.....og þetta með Freyju skil ég ekki alveg hjá þér. Þú byrjar á að drulla yfir málstað hennar og svo dreguru það til baka. Hefðir bara átt að eyða klausunni þinni. :lol
Allt er betra en íhaldið

daron
Töflunotandi

Postby daron » Sat Dec 04, 2010 12:23 pm

Ég sá t.a.m. í einhverri grein að Freyja Haraldsdóttir ætlaði fyrst og fremst að beita sér fyrir hagsmunum og málefnum fatlaðra.
Persónulega finnst mér hagsmunir fatlaðra sem baráttumál á stjórnlagaþingi vera fáranlegt. Það er ekki vegna þess að það er slæmt málefni í sjálfu sér, heldur vegna þess að hlutverk stjórnarskránar er ekki að gæta hagsmuna fatlaðra (jú jú, það er smá mannréttinda kafli um að allir eigi að vera jafnir og það má svo sem hafa eitt eða tvö orð um að þar á meðal séu líka fatlaðir).

Menn geta deilt um og verið ósammála um hvert sé hlutverk stjórnarskránar, hvað eigi að vera í henni og hvað eigi ekki að vera í henni. Menn verða þó að passa sig á því, að ef einhver telur að eitthvað ákveðið atriði eigi ekki að vera í stjórnarskráni (t.d. málefni fatlaðra eða ákvæði um auðlindir í eigu þjóðarinnar) þá þýðir það ekki að viðkomandi sé á móti þessu ákveðna atriði.
Stjórnarskrá Íslands er m.a. falið að gæta hagsmuna almennings á Íslandi, mín spurning til þín er þá... eru fatlaðir einstaklingar þessi sami "almenningur" eða viltu skilgreina fatlað fólk einhvern veginn öðruvísi?
Stjórnarskráin á að gæta hagsmuna allra, ég hélt virkilega að það væri augljóst mál sem ekki þyrfti að ræða

Það að það sé ekki tiltekið í stjórnarskrá að fatlað fólk eigi að vera jafnir öðrum gerir það að verkum að mjög erfitt er að kæra mannréttindabrot á fötluðu fólki. Af því það stendur ekki berum stöfum í stjórnarskránni að það megi ekki mismuna fötluðu fólki að þá má það. Það þykir mér bara mjög alvarlegt og eins og staðan er í dag er bara alls ekkert sjálfsagt að frambjóðendur beiti sér fyrir því að þetta verði sett þarna inn, það virðast flestir hugsa um eigin hagsmuni og fatlað fólk eru jú minnihluta hópur, þ.e. hagsmunir fatlaðra eru ekki hagsmunir þeirra.
Þannig að ég tek hattinn ofan fyrir þeim, fötluðu fólki eða ófötluðum, sem sjá sér fært að beita sér fyrir þessu.
GO FUCK YOURSELF!
I´m an asshole and I approve this message.

Orri
2. stigs nörd

Postby Orri » Sat Dec 04, 2010 1:20 pm

Það er mannréttindakafli í stjórnarskráni.
Mín vegna má alveg endurskoða hann og breyta smá, en þó þannig að hann sé áfram sæmilega stuttur og hnitmiðaður.
Ef markmið Freyju er að bæta orðinu fötlunar í upptalninguna í 65. gr. finnst mér svo sem í fínu lagi.
Það er líka minnst á öryrkja í 76. grein og fatlaðir eru eftir því sem ég veit best oftast öryrkjar. Mín vegna má líka bæta við orði eða setningu við þá grein.
Að öðru leiti finnst mér málefni fatlaðra ekki eiga heima í stjórnarskráni

76. greinin er jafnframt eina greinin í stjórnarskráni þar sem minnst er á börn, ég hef ekki ennþá séð nein sem ætlar að berjast fyrir réttindum og hagsmunum barna í stjórnarskráni eða orðið var við að þau hafi einhverntíman komið til umræðu í sambandi við þetta stjórnlagaþing (ég hef svo sem ekkert fylgst neitt fáranlega mikið með). Ætlið þið þá að draga þá ályktun að öllum sé skít sama um börn og réttindi þeirra.
65. gr. Allir skulu vera jafnir fyrir lögum og njóta mannréttinda án tillits til kynferðis, trúarbragða, skoðana, þjóðernisuppruna, kynþáttar, litarháttar, efnahags, ætternis og stöðu að öðru leyti.
Konur og karlar skulu njóta jafns réttar í hvívetna.
...
...
76. gr. Öllum, sem þess þurfa, skal tryggður í lögum réttur til aðstoðar vegna sjúkleika, örorku, elli, atvinnuleysis, örbirgðar og sambærilegra atvika.
Öllum skal tryggður í lögum réttur til almennrar menntunar og fræðslu við sitt hæfi.
Börnum skal tryggð í lögum sú vernd og umönnun sem velferð þeirra krefst.

mín spurning til þín er þá... eru fatlaðir einstaklingar þessi sami "almenningur" ...
... eða viltu skilgreina fatlað fólk einhvern veginn öðruvísi?
nei
010100111001

Imprimeur
Töflunotandi

Postby Imprimeur » Sat Dec 04, 2010 2:52 pm

Stjórnarskrá Íslands er m.a. falið að gæta hagsmuna almennings á Íslandi, mín spurning til þín er þá... eru fatlaðir einstaklingar þessi sami "almenningur" eða viltu skilgreina fatlað fólk einhvern veginn öðruvísi?
Stjórnarskráin á að gæta hagsmuna allra, ég hélt virkilega að það væri augljóst mál sem ekki þyrfti að ræða

Það að það sé ekki tiltekið í stjórnarskrá að fatlað fólk eigi að vera jafnir öðrum gerir það að verkum að mjög erfitt er að kæra mannréttindabrot á fötluðu fólki. Af því það stendur ekki berum stöfum í stjórnarskránni að það megi ekki mismuna fötluðu fólki að þá má það. Það þykir mér bara mjög alvarlegt og eins og staðan er í dag er bara alls ekkert sjálfsagt að frambjóðendur beiti sér fyrir því að þetta verði sett þarna inn, það virðast flestir hugsa um eigin hagsmuni og fatlað fólk eru jú minnihluta hópur, þ.e. hagsmunir fatlaðra eru ekki hagsmunir þeirra.
Þannig að ég tek hattinn ofan fyrir þeim, fötluðu fólki eða ófötluðum, sem sjá sér fært að beita sér fyrir þessu.
Ég næ ekki alveg hvert þú ert að fara. Viltu þá líka setja inn örvhenta, ljóshærða o.s.frv. til öryggis? Stjórnarskráin á ekki endilega að hæfa tæmandi lista.

Greinin í stjórnarskránni er opin og dómstólar túlka greinina vítt, þ.e. fleiri falla undir lagaákvæðið en það endilega gefur til kynna. Ef það er efi, þá er það túlkað rúmt, almenningi í hag.
Það að það sé ekki tiltekið í stjórnarskrá að fatlað fólk eigi að vera jafnir öðrum gerir það að verkum að mjög erfitt er að kæra mannréttindabrot á fötluðu fólki. Af því það stendur ekki berum stöfum í stjórnarskránni að það megi ekki mismuna fötluðu fólki að þá má það.
Hvernig rökstyðurðu þessa fullyrðingu eiginlega?

Stjórnarskráin segir:
og stöðu að öðru leyti.
Þetta er lykilatriði hérna. Hérna hefur stjórnarskrárgjafinn haft opið fyrir túlkun dómstóla því Alþingi getur ekki séð fyrir öll dómsmál sem varða mismunun og setja því þetta ákvæði inn.

Það er dómur frá 1999 minnir mig um mál blindrar stelpu við Háskóla Íslands sem hafði ekki aðstæður til að sinna henni og hún þurfti að hverfa frá námi og kærði síðan. Hún vann málið fyrir Hæstarétti þar sem dómurinn var byggður á lögum um málefni fatlaðra, þar sem réttur þeirra er um sambærileg lífskjör við aðra þegna er skýrður. Einnig var vísað til viðauka Evrópuráðssamning um um verndun mannréttinda og mannfrelsis. Og að lokum var auðvitað vísað í jafnræðisreglu 65. gr. stjórnarskrárinnar.

Það er ekki svo að réttindi fatlaðra séu ekki tryggð í stjórnarskránni. Hreint ekki.

Það eru pottþétt til fleiri dómar um þessi mál og ætti ekki að vera erfitt að leita þá uppi og lesa.

Galgopi
1. stigs nörd

Postby Galgopi » Mon Dec 06, 2010 11:43 pm

Pawel er einn af fáum yfirlýstum stuðningsmönnum umsóknar Íslands að ESB í Sjálfstæðisflokknum, þannig að varla er hann á launaskrá LÍÚ.

Örn Bárður lýsti því svo yfir í Fréttablaðinu eftir kosningarnar að hann væri á móti því að aðskilja ríki og kirkju. Hann er einn af þeim prestum sem halda því fram að ríki og kirkja séu nú þegar nær algjörlega aðskilin nema hvað varðar jarða/launasamninginn. Hann heldur því fram að ríkið þurfi annað hvort að afhenda jarðirnar eða að greiða þær upp að fullu. Örn Bárður fer almennt mjög frjálslega með sannleikann, eins og sést á þessari stefnubreytingu hans eftir kosningar. Nánar um hana hér: http://brynjolfur.midjan.is/2010/12/04/ ... rn-bardur/
The duke had a mind that ticked like a clock and, like a clock, it regularly went cuckoo.
-Terry Pratchett

Torturekiller
3. stigs nörd

Postby Torturekiller » Tue Dec 07, 2010 4:57 pm

Kirkjunar menn ættu bara að skammast sín og gefa fólkinu í landinu jarðirnar sem hún eignaði sér í gamla daga.
Image

Bubble boy
3. stigs nörd

Postby Bubble boy » Mon Dec 13, 2010 4:13 pm

-Varg
Jag rear ut min själ! Allt skal bort!!!

Brantfup
17. stigs nörd

essay on phonology

Postby Brantfup » Sun Nov 10, 2019 7:47 pm

Kobe Watson from Lincoln was looking for essay on phonology