Osama Bin Laden dauður.

Stjórnmál, Umhverfismál, heimspeki, hugleiðingar og tengd málefni (Politics, environment, serious stuff..)
Atli Jarl
Sanctus Diavolos

Osama Bin Laden dauður.

Postby Atli Jarl » Mon May 02, 2011 4:00 am

Image

Hann tapaði þessum leik. Yay or nay?
HELL IS MY NAME

Grindfreak
10. stigs nörd

Re: Osama Bin Laden dauður.

Postby Grindfreak » Mon May 02, 2011 8:18 am

er þetta ekki bara leikari?

:shhh :Stoned
"You see control can never be a means to any practical end.... It can never be a means to anything but more control.... Like junk...."
--William S. Burroughs. Naked Lunch.

warhead
7. stigs nörd

Postby warhead » Mon May 02, 2011 8:45 am

pics or it didn't happen
MANSLAUGHTER

Time does nothing but work against me. I wake alone and walk alone between the walls that insecurity has built around me. Forced into circuits, into circles, into cycles. I find all my refuge in corners. It's the only place where things meet.

HöddiDarko
2. stigs nörd

Postby HöddiDarko » Mon May 02, 2011 10:38 am

Manni gæti nú varla verið meira sama.

Atli Jarl
Sanctus Diavolos

Postby Atli Jarl » Mon May 02, 2011 11:04 am

Manni gæti nú varla verið meira sama.
Hmm, þú varst 9 ára þegar þetta gerðist allt saman, ekkert skrítið að þú munir kannski ekki eftir meiru en að læra margföldunartöfluna og dönzku og jafnvel skólasund.

Þess vegna er þér sama kannski, og þess vegna ættir þú að kynna þér þessi mál aðeins frekar áður en þú tjáir þig um söguleg málefni á svona idjótískan hátt. Seinni Heimsstyrjöldin varð að veruleika, því fólki var drullusama um mannkynssöguna og það las ekki öll flassandi varúðarmerkin sem blasti við þeim. Ignorance er ekki bliss, ignorance er ignorance og lélegasta fokking afsökun fyrir svörum sem þeim sem þú varst að pósta við þessu.
HELL IS MY NAME

Dagur
1. stigs nörd

Postby Dagur » Mon May 02, 2011 2:30 pm

Bingó. Erfitt þó að segja til um hvort þetta sé jákvætt eða ekki. Annaðhvort verður þetta gríðarleg blóðtaka fyrir samtök eins og Al-Kaída eða verður til þess að múslimsk hryðjuverkaöfl láti enn frekar til skara skríða á vestræna borgara.
[img]http://www.newcastle-online.org/nufcforum/Smileys/Lots_O_Smileys/dowie.jpg[/img]

http://www.dagurb.blogspot.com/

gudny jarl

Postby gudny jarl » Mon May 02, 2011 3:01 pm

Bandaríkjamenn að kyrja USA USA USA eftir að Obama tilkynnti þetta er allavega ekki WIN. Það er bara sorglegt.

Það er búið að herða allar varnir útaf þessu spurning hvaða gagn það gerir og hvort að það verði einhverjar hefndaraðgerðir útaf þessu.

valli
Kóngurinn!

Postby valli » Mon May 02, 2011 5:12 pm

Það er afar fróðlegt hvað gerist í kjölfar þessa morðs.
- Hefnaraðgerðir?
- Hertar reglur í flugi?
- Conspiracy theories extravaganza?
- Fleiri ísbirnir myrtir (obvious connection)?
- Obama endurkjörinn?
- verða bandaríkjamenn enn meira óþolandi með sitt "USA! USA! USA!"?
- hvenær verður myndin gerð?
- hvenær koma mennirnir fram sem framkvæmdu þessar aðgerðir?
- er búið að fá á hreint með dna rannsókn að þetta var hann?

ofl ofl.

valli
"It's always the quiet ones"

Layne Thomas Staley 1967 – 2002
RIP Darrell Lance Abbott (DIMEBAG) 1966 - 2004
RIP Petrus T. Ratajczyk (Peter Steele) 1962 - 2010

Hræsvelgr
1. stigs nörd

Postby Hræsvelgr » Mon May 02, 2011 6:04 pm

Ég mundi ekki vera of bjartsýnn á að öll smáatriði varðandi þessa aðgerð verði gerð opinber. Það er ennþá mikil dulúð yfir 9/11 hryðjuverkaárásinni, morðinu á JFK og jafnvel loftárásunum á Dresden í seinni heimstyrjöldinni. Bandaríkjastjórn hefur aldrei verið fræg fyrir gegnsæi né hreinskilni.

En annars fagna ég þessu reiðarslagi gegn íslamska hryðjuverkanetinu. Þótt OBL hafi verið í felum og ekki verið beinn lykilmaður undanfarin ár, þá var hann hátt virtur sem andlegur og hugmyndafræðilegur leiðtogi.

Til hamingju, kanaskrattar :thumbsup
þessi undirskrift er fræg tilvitnun

Atli Jarl
Sanctus Diavolos

Postby Atli Jarl » Mon May 02, 2011 6:46 pm

Það er afar fróðlegt hvað gerist í kjölfar þessa morðs.
- Hefnaraðgerðir?
Já, allar pizzasendingar í Ammrísk sendiráð verða allavega hálftíma of seinar núna.
- Hertar reglur í flugi?
Klárlega, lúkur í raskat verður mandatory.
- Conspiracy theories extravaganza?
Það gefur auga leið. Fólk hefur trúað á Jébús í 2000 ár.
- Fleiri ísbirnir myrtir (obvious connection)?
Að sjálfssögðu, ísbirnir eru múslimskir flugumenn og réttdræpir hvar sem í þá næst.
- Obama endurkjörinn?
Nei, hann verður gripinn með beinstífan lók í klappstýru frá Texas
Já, Justin Bieber og American Idol er enn í gangi, svo þetta á bara eftir að versna.
- hvenær verður myndin gerð?
Michael Bay er þegar byrjaður á handritinu, Megan Fox verður ber að ofan í henni.
- hvenær koma mennirnir fram sem framkvæmdu þessar aðgerðir?
Eftir ca. 10 ár, þá verða þeir komnir með survival þátt á Discovery.
- er búið að fá á hreint með dna rannsókn að þetta var hann?
Já, það er komið á hreint, þeir tóku sæðissýni úr eftirlætisgeitinni hans og það passaði.
That is all.
HELL IS MY NAME

Skvetti ediki á ref
8. stigs nörd

Postby Skvetti ediki á ref » Mon May 02, 2011 8:12 pm

Bin Laden er bara arabasmetti sem var troðið í andlitið á okkur eftir 9/11 til að covera upp fyrir miklu stærra og flóknara mál. Og nú þarf Obama að ná endurkjöri og því er tilvalið að drepa, eða þykjast drepa Bin Laden.

Ég veit ekki, ég trúi engu lengur.
[img]http://images.hugi.is/punk/150076.jpg[/img]

Hræsvelgr
1. stigs nörd

Postby Hræsvelgr » Mon May 02, 2011 8:45 pm

/tinfoilhat

HöddiDarko
2. stigs nörd

Postby HöddiDarko » Mon May 02, 2011 9:32 pm

Svona svo maður svari eitthvað aðeins fyrir sig. Er einfaldlega sama um þetta mál afþví að þeir sem drápu kauða geta engann veginn sannað það. Þeir skutu hann í hausinn og hentu honum í sjóinn. Hvernig á maður að vita að þetta sé ekki bara kosninga stunt fyrir Obama eða eitthvað annað í gangi. Þetta er svona mál þar sem að maður mun aldrei finna út hvað er nákæmlega satt og rétt. Þetta gæti allt saman verið rétt og þeir drápu manninn, en þetta gæti allveg eins verið lygi.
Ediksrefur kom líka með góðann punkt.
Er allveg sama um þetta mál þar sem að ég hef ekki hugmynd um hvað er satt og sleppi því þá að pæla í því.

Varg
Töflunotandi

Postby Varg » Mon May 02, 2011 9:53 pm

ég hef fulla trú á wikileaks til að afhjúpa sanleika málsins einhvern daginn

witch
3. stigs nörd

Postby witch » Mon May 02, 2011 10:11 pm

Já, osama bin laden er bara einhver leikari.

uppáhaldsmyndin mín með honum er barton fink!
Image

Hræsvelgr
1. stigs nörd

Postby Hræsvelgr » Mon May 02, 2011 10:28 pm

Image

Bono
5. stigs nörd

Postby Bono » Mon May 02, 2011 11:26 pm

Var að horfa á sky þegar að fréttirnar komu fyrst í hús. Heppilegt að ég virðist alltaf vera við sjónvarpið þegar að dagskrá er rofin vegna stórviðburða, vakti í nótt og glápti á þetta.
Obama klárlega búinn að tryggja sér endurkjör. Obama "no-drama" eins og hann var kallaður, enda var hann að jarða Donald Trump á milli þess sem hann var að leggja blessun sína á árásina. Annars voru voðalega miklar vangaveltur um það hvað gera skyldi við líkið hans Osama, og þeir henda því í sjóinn. Sömuleiðis reyndist myndin af líkinu hans vera fölsuð, en myndin hefur hvorteðer ekki komið úr Hvíta Húsinu. En það eru engar sannanir fyrir því að þeir hafi haft lík hans undir höndum sér, ennþá.

Magnað að horfa á þetta í gær, ég veit ekki hvort að upplýsingaflæðið hafi verið svona rosalegt 9/11 enda var ég of ungur til að meta það, en aðgerðir bandaríkjastjórnar í kjölfarið á því vöktu grunsemdir og ekki held ég að þær verði minni núna. Obama stefnan er eitthvað svona sneak from behind og þeir hafa ætlað að taka rosalegan pakka í vikunni með því að tilkynna bæði dauða Gaddafis og Osama. Það fór hinsvegar ekki vel þegar að þeir reyndu að drepa Gaddafi og við hefði mátt búast neikvæðri umfjöllun í garð Bandaríkjastjórnar vegna þess ef að andlát Osama hefði ekki yfirtekið alla aðra fjölmiðlaumfjöllun.
Heppileg tímasetning og maður er kannski farinn að hallast að því að þeir hafi átt líkið Osama á lager og síðan hefðu þeir komið með fréttirnar þegar að vel hentaði.

Þetta er allt einstaklega furðulegt, mér líður stundum eins og ég sé að horfa á öfgakenndasta dæmi þess að hagsmunaaðilar og fjölmiðlar skapi óvin sökum olíuskorts og að skapa veltu innan fjölmiðla. Það er erfitt að hafa ekki viðmið á hversu mikið maður fær að vita. Ég bara veit ekki neitt frekar en Addi.

Atli Jarl
Sanctus Diavolos

Postby Atli Jarl » Mon May 02, 2011 11:33 pm

Gott póst.

Ég er sammála þessu, þetta er stórmál, og í raun svo stórt að maður er ekki alveg að átta sig á þessu eins og er, né heldur afleiðingunum, sem verða án nokkurs efa alvarleg. En fréttaflutningurinn af þessu er bara eitt gígantískt clusterfuck svo maður þarf að passa sig svolítið á að fjúka ekki í þennan fáránlega USA USA gír.

Annars átti Christopher Hitchens langbesta pistilinn um þetta mál sem ég hef lesið til þessa, hann svoleiðis hamrar naglann á höfuðið í mörgum punktum og sérlega með það sem í raun mér þykir mikilvægast í þessu, hvaða þátt Pakistan spilaði í að fela kallhelvítið í öll þessi ár ásamt því að vera griðastaður fyrir hryðjuverkastarfsemi líka. Þetta er dörtí-rotten state.

Tékkitt: (Ef ekki nema bara fyrir hans stórkostlega vald á enzkunni, þvílíkur listapenni)
http://www.slate.com/id/2292687
HELL IS MY NAME

Hræsvelgr
1. stigs nörd

Postby Hræsvelgr » Tue May 03, 2011 12:10 am

Það sem hlýtur að standa upp úr á endanum er hvaða afleiðingar þetta mun hafa fyrir samskipti á milli Pakistan og Bandaríkjanna. Ég hef lengi vel haft áhyggjur af því hvort að Pakistan sé ekki lokapunkturinn í þessu stríði vestursins gegn Islam, sem er ekkert lítið ógvekjandi, í ljósi þess að þetta er land undir Sharia lögum, og eina múslimalandið til að búa yfir kjarnavopnum.

Bono
5. stigs nörd

Postby Bono » Tue May 03, 2011 12:22 am

Já þetta hefur örugglega verið "bought-and-paid-for betrayal" hjá Pakistönum eins og Hitchens orðaði það. Þeim hefur verið stillt upp við vegg og ekki átt annan kost í stöðunni, tengsl Pakistönsku stjórnarinnar við Osama hljóta að vera óumdeilanleg miðað við staðsetningu hans og híbýli. Það verður merkilegt að sjá hvort að Obama glopri þessu úr höndum sér vegna alls heiðursins sem hann eignaði Pakistönum fyrir morðið. Hægrimenn í bna eru þegar farnir að krefjast svara vegna þessara tengsla, en eins og Hitchens m.a. bendir á eru mikil efnahagsleg tengsl á milli annars BNA, Sádí Arabíu og Pakistan og hinsvegar Al Qaeda við seinni löndin tvö. Held að þetta sé bara orðið svo brenglað og flókið að ríkisstjórn Bandaríkjanna er á milli steins og sleggju. Þeir verða gagnrýndir ef þeir sýna linkind gagnvart Pakistan og gestrisni þeirra við Bin laden og sömuleiðis ef þeir ætla að beita hernaðaraðgerðum eða þvingunum gegn þeim eftir að Obama talaði um að samstarf hafi átt sér stað.
Fyrst var talað um að nú væri mögulega auðveldara að draga hermenn frá Afganistan en ég held að það sé liðinn of langur tími frá 9/11 og að kynslóðaskipti hafi átt sér stað innan Al Qaeda. Talað er um að tengsl Osama við Al Qaeda hafi aðeins verið þau að hann hafi lagt blessun sína yfir ákveðin verkefni og verið einhversskonar andlegur leiðtogi og þeir eru nú alltaf áhrifamestir þegar að þeir eru dauðir.

Þannig að það er erfitt að meta það hvað þetta hefur í för með sér, hvort að þetta sé bara symbolískur sigur eða að aðferðafræði Obama sé að skila sér og þetta sé skref í rétta átt. Held samt að þegar að skref verði tekin í rétta átt gagnvart hryðjuverkum þá verði það skref umsvifalaust sett aftur á rönguna því að upplásinn þjóðernishyggja, ótti og ógnvekjandi óvinur eru það verðmætasta sem valdið getur átt.

valli
Kóngurinn!

Postby valli » Tue May 03, 2011 1:44 pm

BBC hefur víst einhverjar heimildir fyrir því að þetta hafi allt verið myndað og æðstu ráðamenn hafa víst fengið að sjá eitthvað af þessu. En öryggið í Obama í ræðunni sinni segir rosalega mikið held ég. Ef hann hefði verið í einhverjum vafa með þetta mál þá hefði hann enganveginn haldið ræðinu svona fljótt og örugglega. Næsta ár hefið ómögulegt í hans stöð ef það væri einhver vafi á þessu, því að andstæðingar hans í hans eigin heimalandi myndi alveg 100% varpa ljósi á sannleikann og fella hann úr forseta stól.

valli
Kóngurinn!

Postby valli » Tue May 03, 2011 2:21 pm

Hérna var hann annars:
http://www.google.com/mapmaker?ll=34.16 ... utput=html

hefði verið gaman að sjá uppfært kort af þessu, en þetta er held ég frá 2005

valli

valli
Kóngurinn!

Postby valli » Tue May 03, 2011 2:24 pm

Image
"Bandaríkjastjórn" fylgist með árás.

Annars er ég búinn að vera að horfa á fréttir um þetta. Af ljósmyndum að dæma voru helstu stjórnendur bandaríkjanna að horfa á þetta í beinni, þar sem allar spurningar í sambandi við atburðinn fór víst beint til forsetans og hann tók allar ákvarðanir.

http://www.bbc.co.uk/news/world-us-canada-13262531

valli
Kóngurinn!

Postby valli » Tue May 03, 2011 3:11 pm

Image

Image

Image
Obama and crew fylgjast með í beinni.

Myndir fá thesun.co.uk

Bono
5. stigs nörd

Postby Bono » Tue May 03, 2011 6:16 pm

Klikkað!

Atli Jarl
Sanctus Diavolos

Postby Atli Jarl » Tue May 03, 2011 7:19 pm

Minnir mig á atriðið í Patriot Games þar sem þeir horfa á innrauða beina útsendingu frá sérsveit sem tekur niður hryðjuverkabúðirnar.
HELL IS MY NAME

Bubble boy
3. stigs nörd

Postby Bubble boy » Tue May 03, 2011 9:20 pm

Heppileg tímasetning og maður er kannski farinn að hallast að því að þeir hafi átt líkið Osama á lager og síðan hefðu þeir komið með fréttirnar þegar að vel hentaði.

Í Feathered Cocaine var fjallað um það að auðvelt væri að finna Osama en CIA hafi ekkert ansað neinum ábendingum Parrot, sem heimildarmyndin fjallar um. Þetta er því skemmtileg líking, eins og Osama hafi bara verið geymdur í frystikistu þangað til það hentaði að tilkynna dauða hans.

Maður veit ekki.
Jag rear ut min själ! Allt skal bort!!!

Vést1
15. stigs nörd

Postby Vést1 » Tue May 03, 2011 10:22 pm

Annars átti Christopher Hitchens langbesta pistilinn um þetta mál sem ég hef lesið til þessa, hann svoleiðis hamrar naglann á höfuðið í mörgum punktum og sérlega með það sem í raun mér þykir mikilvægast í þessu, hvaða þátt Pakistan spilaði í að fela kallhelvítið í öll þessi ár ásamt því að vera griðastaður fyrir hryðjuverkastarfsemi líka. Þetta er dörtí-rotten state.

Tékkitt: (Ef ekki nema bara fyrir hans stórkostlega vald á enzkunni, þvílíkur listapenni)
http://www.slate.com/id/2292687
Las þessa grein og get ekki sagt að hún hafi feykt mér burt.
Ódysseifur snúinn heim -- passið ykkur nú

Atli Jarl
Sanctus Diavolos

Postby Atli Jarl » Tue May 03, 2011 10:35 pm

Ok? :normal
HELL IS MY NAME

HöddiDarko
2. stigs nörd

Postby HöddiDarko » Wed May 04, 2011 12:06 am

Image
http://www.youtube.com/watch?v=wcKTbFbw ... r_embedded
Þegar ég sá þessa mynd var þetta það eina sem ég get hugsað um.
Merkilegt að enginn þarna í Pakistan hafi selt hann út, það var nú ekkert smá fé sett á höfuð hans... (svona ef hann var þar og allt það dæmi)

Góð stafsetningarvila í hinni myndinni. Eða á þetta kannski að vera "cowers"?
"Cowers: to crouch or cringe, as in fear"
Last edited by HöddiDarko on Wed May 04, 2011 2:06 am, edited 1 time in total.

Vést1
15. stigs nörd

Postby Vést1 » Wed May 04, 2011 1:30 am

Who's Afraid of Osama Wolf?

by Greg Palast from Armed Madhouse: just so we don't forget.
Monday, May 2, 2011

So, Osama walks into this bar, see? And Bush says, "Whad'l'ya have, pardner?" and Osama says...

...But wait a minute. I'd better shut my mouth. The sign here in the airport says, "Security is no joking matter." But if security's no joking matter, why does this guy dressed in a high-school marching band outfit tell me to take off my shoes? All I can say is, Thank God the "shoe bomber" didn't carry Semtex in his underpants.

I'm a bit nervous. It's a "YELLOW ALERT" day. That's a "lowered threat" notice. According to the press office of the Department of Homeland Security, lowered threat Yellow means that there will be no special inspections of passengers or cargo today. Isn't it nice of Mr. Bush to alert Osama when half our security forces are given the day off?

Hmm. I asked an Israeli security expert why his nation doesn't use these pretty color codes.

He asked me if, when I woke up, I checked the day's terror color.

"I can't say I ever have. I mean, who would?" He smiled.

"The terrorists." America is the only nation on the planet that kindly informs bombers, hijackers and berserkers the days on which they won't be monitored. You've got to get up pretty early in the morning to get a jump on George Bush's team.

And who will get us next? Don't assume they'll be clutching Korans. Another Hurricane Katrina and America won't need to look abroad for insurgents. Until September 11, 2001, the deadliest terror attack in American history was carried out by an all-American Gulf War veteran.

Outside the war zones we create, organized terror's power is diminishing, and for George Bush and Tony Blair, that is a political problem. That's why the attack by the loony London teenagers in 2005 was such a boon to the Al-Qaeda addicts in the White House and Downing Street: They needed a new terror fix. Even if it wasn't the real Al- Qaeda, it was enough for Bush and Blair to mainline into the body politic a big, fat dose of fear.

Once they had the world media all jumped up on a new fear high, Bush and Blair could resume their sales pitch for their two-barrel cure: less liberty, more weaponry.

Our leaders are counting on cowardice in the hearts of the heart- land. In 2004, the Republicans' unstated reelection campaign slogan was, "They are coming to get us." Americans, scared for their lives, soiled their underpants and waddled to the polls crying, "Georgie, save us!"

From his bunker, Mr. Cheney has created a government that is little more than a Wal-Mart of Fear: midnight snatchings of citizens for uncharged crimes, wars to hunt for imaginary weapons aimed at Los Angeles, DNA data banks of kids and grandmas, even the Chicken Little sky-is-falling Social Security spook-show.

In 1933, Franklin Roosevelt calmed a nation when he said, "We have nothing to fear but fear itself."

Today, George Bush says, "We have nothing to sell but fear itself."

*
Fear is the sales pitch for many products: from war on the Euphrates to billion-dollar submarines. Better than toothpaste that makes your teeth whiter than white, this stuff will make us safer than safe. It's political junk food, the cheap filling in the flashy tube.

Real security for life's dangers—from a national health insurance program to protecting teachers' jobs, would take a slice of the profits of the owning classes, the Lockheeds, the Halliburtons, the JP Morgans. The War on Terror has become class war by other means.

*
Oh, hey, you never got the punch line. So Osama walks into this bar, see, and George Bush says, "Whad'l'ya have, pardner?" and Osama says, "Well, George, what are you serving today?" and Bush says, "Fear," and Osama says, "Fear for everybody!" and George pours it on for the crowd. Then the presidential bartender says, "Hey, who's buying?" Osama points a thumb at the crowd sucking down their brew. "They are," he says — and the two of them share a quiet laugh.

On us.

This is an excerpt from Greg Palast's New York Times bestseller, "Armed Madhouse: Who's Afraid of Virginia Wolf and other Strange Tales of a White House Gone Wild." Penguin 2006.

valli
Kóngurinn!

Postby valli » Wed May 04, 2011 9:30 am

þessar myndir eru unnar af the sun (hin ábyrga og mjög áræðanlega blaðasnepli) og lýsa árásinni eins og upplýsingar voru fyrst. síðan þá hefur þetta breyst.

HöddiDarko
2. stigs nörd

Postby HöddiDarko » Wed May 04, 2011 12:05 pm

Góð stafsetningarvila í hinni myndinni. Eða á þetta kannski að vera "cowers"?
"Cowers: to crouch or cringe, as in fear"
Hvað annað hélstu að þetta ætti að vera?
Es. Þú gerðir villu í orðinu stafsetningarvilla.
h´lt þetta ætti kannski að vera covers. Hafði bara ekki heyrt orðið áður.
Og ég er ekki fréttamiðill, held að flestum sé sama þó að ég gleymi að setja inn einn staf.

valli
Kóngurinn!

Postby valli » Wed May 04, 2011 2:34 pm

http://www.mbl.is/frettir/erlent/2011/0 ... hryllileg/

þetta er nokkuð áhugavert.

spurning til ykkar: finnst ykkur mikilvægt að sýna þessar myndir opinberlega?

Hræsvelgr
1. stigs nörd

Postby Hræsvelgr » Wed May 04, 2011 4:22 pm

Mér finnst mikilvægt að staðfesta það án alls vafa að OBL hafi í raun og veru verið drepinn í þessari aðgerð. En byrting ljósmyndanna gæti æst upp múslimaheiminn (þeas þá sem aðhyllast heilagt stríð).

Tough titty.

valli
Kóngurinn!

Postby valli » Wed May 04, 2011 5:16 pm

áhugavert er að þeir segjast hafa fengið staðfestingu af einum af konum hans að þetta væri hann og til viðbótar verið með dna staðfestingu. Svoan fyrir utan það að þeir voru búnir að fylgjast með þessu húsi, ferðum til og frá í nokkurn tíma. Voru svona 90% viss að hann væri þarna í einhvern tíma, en svo kom eitthvað sem færði töluna í 99% og þá var ráðist að kauða.

Villain
3. stigs nörd

Postby Villain » Wed May 04, 2011 6:16 pm

Ég hef aldrei verið mikið fyrir samsæriskenningar, en maður er vitskertur ef maður efast ekki um þetta. Undarlega góð tímasetning á þessu fyrir ríkisstjórn Bandaríkjanna. Undarleg leið til að ganga frá líkinu. Undarlegt að brenna húsið og allt draslið. Undarlegt að hafa ekki nokkra sönnun fyrir þessu. Undarlegt að fyrstu fréttirnar frá Hvíta húsinu (um að hann hefði verið vopnaður og skýlt sér bakvið konuna sína) séu dregnar til baka. Frekar undarlegt mál.

Kannski er þetta heimskuleg spurning en: Af hverju ekki að handtaka hann og leiða hann fyrir dóm?
Með bestu kveðju,

Villi

SENT FROM MY IPHONE

Stjáni klikk
4. stigs nörd

Postby Stjáni klikk » Wed May 04, 2011 6:35 pm

Ég hef aldrei verið mikið fyrir samsæriskenningar, en maður er vitskertur ef maður efast ekki um þetta. Undarlega góð tímasetning á þessu fyrir ríkisstjórn Bandaríkjanna. Undarleg leið til að ganga frá líkinu. Undarlegt að brenna húsið og allt draslið. Undarlegt að hafa ekki nokkra sönnun fyrir þessu. Undarlegt að fyrstu fréttirnar frá Hvíta húsinu (um að hann hefði verið vopnaður og skýlt sér bakvið konuna sína) séu dregnar til baka. Frekar undarlegt mál.

Kannski er þetta heimskuleg spurning en: Af hverju ekki að handtaka hann og leiða hann fyrir dóm?
Með hverju hefði átt að sækja hann til saka? Spyr sá sem ekki veit. Ég hef aldrei séð nein gögn til að tengja hann við neitt.
Ég hef bara fylgst með þessari umræðu seinustu tíu árin eða svo en aldrei hef ég séð neinar beinharðar sannanir fyrir neinu. Ef þær eru borðliggjandi má endilega upplýsa mig eða benda mér á lesefni eða eitthvað.
105 youth crew

Villain
3. stigs nörd

Postby Villain » Wed May 04, 2011 6:41 pm

Með hverju hefði átt að sækja hann til saka? Spyr sá sem ekki veit. Ég hef aldrei séð nein gögn til að tengja hann við neitt.
Ég hef bara fylgst með þessari umræðu seinustu tíu árin eða svo en aldrei hef ég séð neinar beinharðar sannanir fyrir neinu. Ef þær eru borðliggjandi má endilega upplýsa mig eða benda mér á lesefni eða eitthvað.
Bara eins og stríðsglæpamenn eru almennt sóttir til saka. Varla eru Bandaríkin að myrða manninn án þess að geta sannað upp á hann eitt né neitt. Þeir ættu þá alveg eins að geta leitt hann fyrir stríðsglæpadómstól.
Með bestu kveðju,

Villi

SENT FROM MY IPHONE

Hræsvelgr
1. stigs nörd

Postby Hræsvelgr » Wed May 04, 2011 8:16 pm

Já, það hefði verið meira fullnægjandi að sjá þetta höndlað eins og Nürnberg réttarhöldin eftir seinni heimstyrjöld.

Bono
5. stigs nörd

Postby Bono » Wed May 04, 2011 8:48 pm

Við réttarhöld yfir honum sem yrði fagmannlega unnið að myndu líklega allskyns upplýsingar sem eru óhagstæðar bandarísku ríkisstjórninni koma fram varðandi tengsl o.fl. En ástæðan sem gefin er fyrir því að hann hafi verið skotin er sú að ekki hafi verið annað hægt en að meðhöndla eftirlýstasta mann heims sem gangandi sprengju, sem er kannski frekar einkennilegt miðað við hversu mikið Elite Force þetta á að hafa verið sem réðst á húsið.

Brenndu þeir húsið? Hélt að þeir hefðu bara sprengt þyrlu í þeirra eigu vegna vélarbilunar. Ætli hver ríkisstjórn fái eitt tromp í ermi sér sbr. Bush & Saddam og nú Obama & Osama í skiptum fyrir að halda áfram samstarfi við spillta hagsmunaaðila. Allt auðvitað fyrir the Greater good sem virðist oft vera hugsunarháttur bandaríkjanna og réttlæting fyrir fórnarkostnaði.

Villain
3. stigs nörd

Postby Villain » Wed May 04, 2011 8:56 pm

Brenndu þeir húsið? Hélt að þeir hefðu bara sprengt þyrlu í þeirra eigu vegna vélarbilunar.
Kannski er þetta bara ég að misskilja. Fannst eins og ég hefði lesið það.
Með bestu kveðju,

Villi

SENT FROM MY IPHONE

T-Bone
1. stigs nörd

Postby T-Bone » Thu May 05, 2011 4:49 pm

Ég er á því að þessi dauði muni skipta litlu sem engu máli. Það eina sem ég sé er að þetta hefur sefjað hefndarþorsta BNA í smá tíma, en þetta stríð er langt frá því að vera unnið og það mun aðeins koma annar maður í staðinn fyrir Osama.

http://www.newser.com/story/117748/osam ... klein.html

Grein um það hvernig Osama var ekki að reyna sigra Bandríkinn á vígvellinum heldur hvernig hann notaði sömu aðferðir og Afganarnir notuðu gegn Sovíet ríkjunum. Koma þeim í stríð sem mun kosta gríðarlegan tíma, pening og mannafla og ná að framlengja það stríð þangað til ríkið verður gjaldþrota. En post 9/11 BNA hafa eytt alveg ótrúlegum fjármunum í stríðsrekstur og til þess að auka öryggi heima fyrir.

Alex
6. stigs nörd

Postby Alex » Thu May 05, 2011 6:02 pm

Já, Justin Bieber og American Idol er enn í gangi, svo þetta á bara eftir að versna.
Justin Bieber er kanadískur.
[img]http://img339.imageshack.us/img339/6425/tumblrkpfixtmpfp1qz7lxd.jpg[/img]
www.teenagesandwitch.tumblr.com

HöddiDarko
2. stigs nörd

Postby HöddiDarko » Thu May 05, 2011 7:45 pm

Brenndu þeir húsið? Hélt að þeir hefðu bara sprengt þyrlu í þeirra eigu vegna vélarbilunar.
Kannski er þetta bara ég að misskilja. Fannst eins og ég hefði lesið það.
Nei, ég er ekki frá því að húsið hafi verið brennt eftir að þeir fóru.

Deific
1. stigs nörd

Postby Deific » Thu May 05, 2011 10:54 pm

http://www.primarysourcenews.com/

þarna kemur fullt fram varðandi þetta. Ma myndir sem eiga að vera úr þessu compoundi og ''hearing'' hjá þinginu, nokkuð áhugavert að skoða.
Pure Icelandic Terror

Deific
1. stigs nörd

Postby Deific » Thu May 05, 2011 11:11 pm

Annars fýla ég umræðurnar hérna.

Mín skoðun er samt að það hafi verið rangt að drepa hann, þó það hafi kanski verið ill nauðsynlegt. Annars þykir mér viðbrögðin í USA frekar óviðeigandi, þrátt fyrir allt það sem hann stóð fyrir svo ég vitni í einhvern sniðugann gaur ''ég fagna alldrei þegar að maður deyr.''

Varðandi 9/11 held ég að þetta sé ekki beint neitt ''closure'' ég bjó á þríríkja svæðinu í eitt ár og kom á þessa staði nokkuð oft á því tímabili (þó ég hafi verið pínku ponns.) Fjölskyldan mín og ég hefur ennþá samband við fólk sem býr í New York/New jersey og það fannst þetta frekar leiðinlegt og meira til þess að undirstrika hvað gerðist þarna. Vona bara að þetta hafi í för með sér að vestrið hafi ekki neina haldbæra ástæðu fyrir því að hafa herlið í mið-austurlöndum hvar svo sem það er, þó ég stórlega efist um að það eigi eftir að gerast. Það eru einfaldlega of miklir hagsmunir í húfi fyrir ekki bara Bandaríkin, heldur líka öll stærri (og jafnvel minni) ríki í Evrópu. Það gleymist líka kanski hvað það hefur þurft að fangelsa, pynta og drepa margt saklaust fólk í öllu þessu rugli.

Ég segi ekki að vesturlönd eigi ekki að skipta sér af því sem gerist annars staðar í heiminum heldur ætti það frekar að vera óþvingað samstarf á milli landa. Ekki vafasamar aðgerðir sem þessi og fleiri, sem gerir kanski meira vont en gott (eins og að veikja traust Pakistönsku þjóðarinnar gagnvart vesturlöndum.) Held almennt að fólk við botni miðjarðarhafs sé frekar þreytt á þessu öllu og það er augljóslega að gerast núna að fólk er að fá algjörlega nóg.
Pure Icelandic Terror

Atli Jarl
Sanctus Diavolos

Postby Atli Jarl » Thu May 05, 2011 11:22 pm

Justin Bieber er kanadískur.
  Djöfull er ég kúl fyrir að hafa ekki vitað þetta.  
HELL IS MY NAME

BombthrowingCollectivist
Töflunotandi

Postby BombthrowingCollectivist » Fri May 06, 2011 12:36 am

Image

http://www.youtube.com/watch?v=7qNoMaY1CXQ

ما هي الصفقة مع شركة الطيران الغذاء

Grindfreak
10. stigs nörd

Postby Grindfreak » Fri May 06, 2011 10:57 am

eitt comment á þessu myndbandi... búið að flagga það sem spamm.. "usa usa usa"

:skull
"You see control can never be a means to any practical end.... It can never be a means to anything but more control.... Like junk...."

T-Bone
1. stigs nörd

Postby T-Bone » Fri May 06, 2011 7:05 pm

Vést1
15. stigs nörd

Postby Vést1 » Sun May 08, 2011 11:33 am

Hvað er Al Qaeda og hvernig veistu að fréttatilkynningin sé ekki samin af leyniþjónustu Bandaríkjanna?

Atli Jarl
Sanctus Diavolos

Postby Atli Jarl » Sun May 08, 2011 1:08 pm

Hvað er Al Qaeda og hvernig veistu að fréttatilkynningin sé ekki samin af leyniþjónustu Bandaríkjanna?
:normal :normal :normal

Þér getur ekki verið alvara með þessu innleggi.
HELL IS MY NAME

T-Bone
1. stigs nörd

Postby T-Bone » Sun May 08, 2011 7:27 pm

Og hvernig veistu að þetta Töfluinnlegg hafi ekki verið skrifað af Ayman al-Zawahiri - eða Bangsa bestaskinni? :scratchchin

USS EKKI SEGJA! :shhh

En svona í alvörunni Vést1, berðu bara traust til þeirra fréttamiðla sem hafa sömu stjórnmála skoðanir og þú? Lestu samt greinina. "The statement's authenticity could not be independently confirmed, but it was posted on websites where the group traditionally puts out its messages."

valli
Kóngurinn!

Postby valli » Tue May 10, 2011 12:14 pm

Eru eftirmaður Osama dauðarokkari?
Image

Liffstar
Töflunotandi

Postby Liffstar » Tue May 10, 2011 12:41 pm

Evil western decadent filth hefur öðlast nýja meiningu.
http://www.soundcloud.com/fokkingdrasl

Vést1
15. stigs nörd

Postby Vést1 » Tue May 10, 2011 3:06 pm

svona í alvörunni Vést1, berðu bara traust til þeirra fréttamiðla sem hafa sömu stjórnmála skoðanir og þú?
Hvað heldurðu að ég sé? Allt fréttaefni er matreitt handa okkur og maður á að lesa alla fréttamiðla með gagnrýnum huga.

Grindfreak
10. stigs nörd

Postby Grindfreak » Tue May 10, 2011 8:15 pm

Image

Atli Jarl
Sanctus Diavolos

Postby Atli Jarl » Tue May 10, 2011 8:18 pm

:lol :lol :lol :lol :lol :lol :lol :lol
HELL IS MY NAME

HöddiDarko
2. stigs nörd

Postby HöddiDarko » Tue May 10, 2011 8:52 pm

:lol á þennan kött!

Vést1
15. stigs nörd

Postby Vést1 » Mon May 16, 2011 10:36 pm

Dæs, hafið þetta bara eins og þið viljið hafa þetta. Ekki lýgur Mogginn.

versac
40. stigs nörd

Postby versac » Sun Nov 24, 2019 2:08 pm

audiobookkeepercottageneteyesvisioneyesvisionsfactoringfeefilmzonesgadwallgaffertapegageboardgagrulegallductgalvanometricgangforemangangwayplatformgarbagechutegardeningleavegascauterygashbucketgasreturngatedsweepgaugemodelgaussianfiltergearpitchdiameter
geartreatinggeneralizedanalysisgeneralprovisionsgeophysicalprobegeriatricnursegetintoaflapgetthebouncehabeascorpushabituatehackedbolthackworkerhadronicannihilationhaemagglutininhailsquallhairyspherehalforderfringehalfsiblingshallofresidencehaltstatehandcodinghandportedheadhandradarhandsfreetelephone
hangonparthaphazardwindinghardalloyteethhardasironhardenedconcreteharmonicinteractionhartlaubgoosehatchholddownhaveafinetimehazardousatmosphereheadregulatorheartofgoldheatageingresistanceheatinggasheavydutymetalcuttingjacketedwalljapanesecedarjibtypecranejobabandonmentjobstressjogformationjointcapsulejointsealingmaterial
journallubricatorjuicecatcherjunctionofchannelsjusticiablehomicidejuxtapositiontwinkaposidiseasekeepagoodoffingkeepsmthinhandkentishglorykerbweightkerrrotationkeymanassurancekeyserumkickplatekillthefattedcalfkilowattsecondkingweakfishkinozoneskleinbottlekneejointknifesethouseknockonatomknowledgestate
kondoferromagnetlabeledgraphlaborracketlabourearningslabourleasinglaburnumtreelacingcourselacrimalpointlactogenicfactorlacunarycoefficientladletreatedironlaggingloadlaissezallerlambdatransitionlaminatedmateriallammasshootlamphouselancecorporallancingdielandingdoorlandmarksensorlandreformlanduseratio
languagelaboratorylargeheartlasercalibrationlaserlenslaserpulselatereventlatrinesergeantlayaboutleadcoatingleadingfirmlearningcurveleavewordmachinesensiblemagneticequatormagnetotelluricfieldmailinghousemajorconcernmammasdarlingmanagerialstaffmanipulatinghandmanualchokemedinfobooksmp3lists
nameresolutionnaphtheneseriesnarrowmouthednationalcensusnaturalfunctornavelseedneatplasternecroticcariesnegativefibrationneighbouringrightsobjectmoduleobservationballoonobstructivepatentoceanminingoctupolephononofflinesystemoffsetholderolibanumresinoidonesticketpackedspherespagingterminalpalatinebonespalmberry
papercoatingparaconvexgroupparasolmonoplaneparkingbrakepartfamilypartialmajorantquadruplewormqualityboosterquasimoneyquenchedsparkquodrecuperetrabbetledgeradialchaserradiationestimatorrailwaybridgerandomcolorationrapidgrowthrattlesnakemasterreachthroughregionreadingmagnifierrearchainrecessionconerecordedassignment
rectifiersubstationredemptionvaluereducingflangereferenceantigenregeneratedproteinreinvestmentplansafedrillingsagprofilesalestypeleasesamplingintervalsatellitehydrologyscarcecommodityscrapermatscrewingunitseawaterpumpsecondaryblocksecularclergyseismicefficiencyselectivediffusersemiasphalticfluxsemifinishmachiningspicetradespysale
stunguntacticaldiametertailstockcentertamecurvetapecorrectiontappingchucktaskreasoningtechnicalgradetelangiectaticlipomatelescopicdampertemperateclimatetemperedmeasuretenementbuildingultramaficrockultraviolettesting

Return to “Alvarlega hornið”