Hugmynd um að banna tóbakssölu

Stjórnmál, Umhverfismál, heimspeki, hugleiðingar og tengd málefni (Politics, environment, serious stuff..)
skinkuorgel
8. stigs nörd

Hugmynd um að banna tóbakssölu

Postby skinkuorgel » Mon Sep 07, 2009 2:36 pm

www.myspace.com/mordingjarnir

skinkuorgel
8. stigs nörd

Postby skinkuorgel » Mon Sep 07, 2009 2:40 pm

Vést1
15. stigs nörd

Postby Vést1 » Mon Sep 07, 2009 2:42 pm

Þá gæti komið sér vel að hafa forskot í tóbaksræktun. :cute
Ódysseifur snúinn heim -- passið ykkur nú

Vést1
15. stigs nörd

Postby Vést1 » Mon Sep 07, 2009 2:43 pm

En ætli það verði bannað að gefa tóbak? En stela því? En taka það á leigu? En nota það sem veð á móti smálánum, t.d. að maður láni sjoppueiganda 900 kall og fái sígarettupakka á móti sem veð fyrir láninu. Peninginn fengi maður svo aftur ef maður skilaði pakkanum óáteknum.

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Mon Sep 07, 2009 3:06 pm

Þetta er alveg yfirnáttúrulega heimskuleg hugmynd.
The world ain't all sunshine and rainbows. It is a very mean and nasty place and it will beat you to your knees and keep you there permanently if you let it. You, me, or nobody is gonna hit as hard as life. But it ain't how hard you hit; it's about how hard you can get hit, and keep moving forward. How much you can take, and keep moving forward. That's how winning is done. Rocky Balboa

DESTRUCTOR
Now in color

Postby DESTRUCTOR » Mon Sep 07, 2009 3:08 pm

Magnað hvað það má endalaust traðka á reykingafólki.

Dr.Ümmer
2. stigs nörd

Postby Dr.Ümmer » Mon Sep 07, 2009 3:27 pm

förum hollensku leiðina... bönnum tobak og lögleiðum weed!! [smilie=pdt_fly2.gif]
[quote]Bitch! You know what I want![/quote]

www.myspace.com/ashtoncut

Atli Jarl
Sanctus Diavolos

Postby Atli Jarl » Mon Sep 07, 2009 3:29 pm

förum hollensku leiðina... bönnum tobak og lögleiðum weed!! [smilie=pdt_fly2.gif]
Uhh...mammaín?

Það á að banna þetta fokking orð banna!! ...og svona vitfirringa sem hafa ekkert betra að gera en að vera að troða eigin skoðunum upp á meðlanda sína.
HELL IS MY NAME

Dr.Ümmer
2. stigs nörd

Postby Dr.Ümmer » Mon Sep 07, 2009 3:33 pm

Það á að banna þetta fokking orð banna!!
[quote]Bitch! You know what I want![/quote]

www.myspace.com/ashtoncut

Khanate
Töflubarn

Postby Khanate » Mon Sep 07, 2009 5:25 pm

Saman getum við byggt helvítið öflugt samfélag ef við látum ekki vitleysu eins og persónufrelsi einstaklings flækjast fyrir okkur.

Hamfari
Styrktaraðili dordingull.com

Postby Hamfari » Mon Sep 07, 2009 6:48 pm

Það er væntanlega verið að tala um að banna almenna sölu og selja Áfengis og TóbaksVerslun Ríkisins?

Hvaða þráhyggja er þetta hjá læknum að banna allt sem er skaðlegt heilsu. Fólk tekur bara áhættuna og ábyrgðina sjálft. Læknarnir eiga eiginlega bara að veita upplýsingarnar um skaðsemina.
[img]http://img84.imageshack.us/img84/1031/spaceqx7yo1.gif[/img]

Hvíti Djöfullinn
4. stigs nörd

Postby Hvíti Djöfullinn » Mon Sep 07, 2009 7:01 pm

Saman getum við byggt helvítið öflugt samfélag ef við látum ekki vitleysu eins og persónufrelsi einstaklings flækjast fyrir okkur.

:bow :bow :bow :bow

Hafliði
2. stigs nörd

Postby Hafliði » Mon Sep 07, 2009 7:42 pm

Ef þeir myndu banna tóbak er ég viss um að hlutfall glæpa muni hækka, fólk fer að brasa við að rækta sjálft og smygl fer á fullt.

Eyky
3. stigs nörd

Postby Eyky » Mon Sep 07, 2009 10:32 pm

tóbakið mitt er þegar bannað.

Ef það er hægt að sýna fram á hvað tóbaksreykingar kosta okkur og hvað þær skila í kassann þá finnst mér í lagi að hækka bara skatta á þessu drasli.

Hinsvegar taka læknarnir ekki fram að þetta fólk deyr fyrr og sparar okkur þar með hellings pening.

Stjáni klikk
4. stigs nörd

Postby Stjáni klikk » Mon Sep 07, 2009 10:47 pm

Ef það er hægt að sýna fram á hvað tóbaksreykingar kosta okkur og hvað þær skila í kassann þá finnst mér í lagi að hækka bara skatta á þessu drasli.

Hinsvegar taka læknarnir ekki fram að þetta fólk deyr fyrr og sparar okkur þar með hellings pening.
Skv. fréttaflutningi kosta þær 30 milljarða en skila 7 milljörðum í ríkiskassann, s.s. 23ja milljarða tap þar.
105 youth crew

Khanate
Töflubarn

Postby Khanate » Mon Sep 07, 2009 11:03 pm

Skv. fréttaflutningi kosta þær 30 milljarða en skila 7 milljörðum í ríkiskassann, s.s. 23ja milljarða tap þar.
Reykingafólk nær sjaldnar að komast á efri árin og þar sem gamalt fólk gæti einnig talist byrgði á heilbrigðiskerfið sparast nú einhver peningur þar.

Dagur
1. stigs nörd

Postby Dagur » Tue Sep 08, 2009 1:03 am

ég held að það mætti alveg skoða lögleiðingu á munntóbaki í þessu samhengi, það er ekki tilviljun að í Svíþjóð er lægsta tíðni lungnakrabba í Evrópu. Just sayin...
[img]http://www.newcastle-online.org/nufcforum/Smileys/Lots_O_Smileys/dowie.jpg[/img]

http://www.dagurb.blogspot.com/

MrJinx
Töflubarn

Postby MrJinx » Tue Sep 08, 2009 8:54 am

Heilbrigðismálaráðherrann er á móti þessum tillögum.
Hvaða ítök hafa tóbaksfyrirtækin hér á landi?

Ég held að sannleikurinn sé sá að íslenska ríkið má ekki sjá af þessari 7 milljarða tekjulind til að byrja með. Það er hvort eð er allt á kúpunni á spítalanum, og þessi 23 milljarða halli myndi ekki rétta sig af fyrr en eftir mörg mörg mörg ár.

ChrisMcCandless
1. stigs nörd

Postby ChrisMcCandless » Tue Sep 08, 2009 9:00 am

Ég held að sannleikurinn sé sá að íslenska ríkið má ekki sjá af þessari 7 milljarða tekjulind til að byrja með. Það er hvort eð er allt á kúpunni á spítalanum, og þessi 23 milljarða halli myndi ekki rétta sig af fyrr en eftir mörg mörg mörg ár.
Nàkvæmlega thad sem èg hugsadi. Afleidingar notkunar tòbaks og fìknin sjàlf fer ekki sama dag og their taka thad ùr verslunum. Thad myndi taka tìma ad fà ùt + tölu ì thessu.
[img]http://www.remotecentral.com/dvd/airplane-3.jpg[/img]
I just want to tell you both good luck. We're all counting on you.

DESTRUCTOR
Now in color

Postby DESTRUCTOR » Tue Sep 08, 2009 9:54 am

Nàkvæmlega thad sem èg hugsadi. Afleidingar notkunar tòbaks og fìknin sjàlf fer ekki sama dag og their taka thad ùr verslunum. Thad myndi taka tìma ad fà ùt + tölu ì thessu.

:lol

Tóbaksfyrirtækin hringdu pottþétt í Ögmund og hótuðu að serða dætur hans ef hann myndi segja nei?? :hristahaus

Hann er eðlilega á mót þessum tillögum vegna þess að þetta er bara vitleysa.

ChrisMcCandless
1. stigs nörd

Postby ChrisMcCandless » Tue Sep 08, 2009 9:59 am

:lol

Tóbaksfyrirtækin hringdu pottþétt í Ögmund og hótuðu að serða dætur hans ef hann myndi segja nei?? :hristahaus

Hann er eðlilega á mót þessum tillögum vegna þess að þetta er bara vitleysa.
Tharf ad stappa allt ofan ì thig?

Èg var audvitad ad tala um thetta:
Ég held að sannleikurinn sé sá að íslenska ríkið má ekki sjá af þessari 7 milljarða tekjulind til að byrja með. Það er hvort eð er allt á kúpunni á spítalanum, og þessi 23 milljarða halli myndi ekki rétta sig af fyrr en eftir mörg mörg mörg ár
Thetta er thad sem èg hugsadi.

DESTRUCTOR
Now in color

Postby DESTRUCTOR » Tue Sep 08, 2009 11:10 am

:lol Farðu nú ekki að setja þig á háan hest skari. Það fer þér ekki vel.

Hann sagði hvaða ítök tóbaksfélögin hefðu, kanntu kannski ekki að lesa?

Og þú bannar bara ekkert sölu tóbaks. Burtséð frá einhverjum milljónum eða ekki. Forræðishyggja er old og ég hélt nú að harði andríkisstjórnarsinninn þú yrði ekki hrifinn afþví.

Berserkur

Postby Berserkur » Tue Sep 08, 2009 11:16 am

ég held að það mætti alveg skoða lögleiðingu á munntóbaki í þessu samhengi, það er ekki tilviljun að í Svíþjóð er lægsta tíðni lungnakrabba í Evrópu. Just sayin...
Það er ekki bara út af munntóbaksnotkun heldur vegna þess að færri reykja.
In 2007, 14 percent of adult Swedes smoked, while smoking in the remaining EU countries varied between 21 and 44 percent http://www.swedishmatch.com/en/Snus-and ... in-Sweden/
Veit ekki með þessa tillögu. Fullmikil forræðishyggja.
Verður þá ekki að banna áfengi líka þar sem það veldur vinnu og heilsutapi?

ChrisMcCandless
1. stigs nörd

Postby ChrisMcCandless » Tue Sep 08, 2009 11:36 am

:lol Farðu nú ekki að setja þig á háan hest skari. Það fer þér ekki vel.

Hann sagði hvaða ítök tóbaksfélögin hefðu, kanntu kannski ekki að lesa?

Og þú bannar bara ekkert sölu tóbaks. Burtséð frá einhverjum milljónum eða ekki. Forræðishyggja er old og ég hélt nú að harði andríkisstjórnarsinninn þú yrði ekki hrifinn afþví.
Ertu fullur?

Èg sagdist halda ad thessir milljardar sem eiga ad sparst muni sparast seint, thar sem ad thessir sjö milljardar à àri munu hætta ad koma, en veikindi reykingafòlks mun audvitad ekki hætta. Thad thydir ad i nokkur ar i vidbot tharf rikid ad eyda 30 milljordum i reykingafolk en fær enga 7 milljarda a moti.

Thess vegna finnst mèr thetta ekki god hugmynd.

Og audvitad einnig vegna thess ad mèr finnst ad fòlk ætti ad mega drepa sig à thessu ef thad vildi thad.

Berserkur

Postby Berserkur » Tue Sep 08, 2009 11:45 am

Skari lærðu að kvóta rétt, Destructor lestu rétt. :lol

Dagur
1. stigs nörd

Postby Dagur » Tue Sep 08, 2009 1:51 pm

Það er ekki bara út af munntóbaksnotkun heldur vegna þess að færri reykja.
Já einmitt minn punktur :) Færri reykja því fleiri nota munntóbak í staðinn, eða það finnst mér allavega rökréttasta skýringin. Munntóbak hefur nefnilega sína kosti framyfir reykingatóbak, þú getur notað það hvar sem er án þess að skaða neinn í kringum þig, það getur verið talsvert snyrtilegra ef það er notað á þann hátt og hægt er að nota það í vinnunni án þess að taka sér sífellt pásur og það er hægt að nota munntóbak án þess að líta út eins og hamstur! Ég er þó ekki að segja að munntóbak sé alveg heilagt og skaðlaust, það veldur slímhúðarbólgum en ekki svo ég viti neinu öðru.

Edit: Svo myndi lögleiðing munntóbaks á Íslandi einnig skila einhverjum aurum í ríkiskassann, ekki væri það verra.
[img]http://www.newcastle-online.org/nufcforum/Smileys/Lots_O_Smileys/dowie.jpg[/img]

Berserkur

Postby Berserkur » Tue Sep 08, 2009 2:04 pm

Nei, ekki þinn punktur þar sem ég sagði að tíðni krabbameins væri minni vegna þess að langflestir Svíar(86%) reykja ekki. Aðeins hluti af þeim notar munntóbak. 19% karlmanna og 4% kvenna 16-44 ára. Munntóbakið er contributing factor í lágri tíðni lungnakrabbameins en ekki nema brot af skýringunni.

Dagur
1. stigs nörd

Postby Dagur » Tue Sep 08, 2009 2:47 pm

Nei, ekki þinn punktur þar sem ég sagði að tíðni krabbameins væri minni vegna þess að langflestir Svíar(86%) reykja ekki. Aðeins hluti af þeim notar munntóbak. 19% karlmanna og 4% kvenna 16-44 ára. Munntóbakið er contributing factor í lágri tíðni lungnakrabbameins en ekki nema brot af skýringunni.
Mér finnst þetta nú ekki vera lítið brot af skýringunni, en ég ætla ekki að reyna að breta því sem þér finnst.

Berserkur

Postby Berserkur » Tue Sep 08, 2009 3:24 pm

11 % ( þeir sem nota munntóbak) er nú ekki stórt brot af 86% ( þeim sem reykja ekki)...

Vést1
15. stigs nörd

Postby Vést1 » Wed Sep 09, 2009 12:28 am

Munntóbak veldur líka meiru en bólgu í slímhúð, það veldur líka krabbameini eins og annað tóbak.

Vést1
15. stigs nörd

Postby Vést1 » Wed Sep 09, 2009 12:29 am

Reykingafólk nær sjaldnar að komast á efri árin og þar sem gamalt fólk gæti einnig talist byrgði á heilbrigðiskerfið sparast nú einhver peningur þar.
Krabbameinsmeðferð kostar líka sitt.

T0RMENT0R
The most vicious animal on earth

Postby T0RMENT0R » Wed Sep 09, 2009 3:36 am

fólk sem nær háum aldri vinnur oftast fulla starfsæfi og eru því löngu búin að borga f sína "birgði"
Reikingafólk veikist hinsvegar oft á besta aldri. Ég man td eftir manni sem ég vann með sem eiddi seinustu árum æfi sinnar inná spítala útaf reikingatengdum sjúkdómum. Hann náði ekki 50. aldri!

Khanate
Töflubarn

Postby Khanate » Wed Sep 09, 2009 11:58 am

fólk sem nær háum aldri vinnur oftast fulla starfsæfi og eru því löngu búin að borga f sína "birgði"
Reikingafólk veikist hinsvegar oft á besta aldri. Ég man td eftir manni sem ég vann með sem eiddi seinustu árum æfi sinnar inná spítala útaf reikingatengdum sjúkdómum. Hann náði ekki 50. aldri!
Alls ekki að segja að reykingafólk sé hagstætt fyrir ríkið, en þetta er nú aðeins flóknara en + 7 miljarðar - 30 miljarðar = 23 miljarðar í mínus

Orri
2. stigs nörd

Postby Orri » Thu Sep 10, 2009 7:56 pm

Hækka sígarettupakkann upp í 5000 kall. Þá ætti ríkið ekki að tapa lengur á reykingamönnum og málið er dautt.

DESTRUCTOR
Now in color

Postby DESTRUCTOR » Fri Sep 11, 2009 10:53 am

Hækka sígarettupakkann upp í 5000 kall. Þá ætti ríkið ekki að tapa lengur á reykingamönnum og málið er dautt.

Förum svo eftir það og berjum öryrkja með skóflum. :upp

skinkuorgel
8. stigs nörd

Postby skinkuorgel » Fri Sep 11, 2009 7:03 pm

Innlent | mbl.is | 11.9.2009 | 18:22
Tóbak verði tekið úr almennri sölu

Tóbaksvarnaþing Læknafélags Íslands samþykkti ályktun þar sem hvatt er til þess að Ísland verði fyrsta landið í heiminum til að taka tóbak alfarið úr almennri sölu.

Þingið hvatti til þess að reykingamenn og þeir sem ekki reykja, sýndu hver öðrum skilning, virðingu og tillitssemi. Tekið var fram að ályktanir þingsins beindust ekki gegn reykingamönnum. Þingið lagði áherslu á að best væri að hefja aldrei reykingar og ólíðandi væri að daglega ánetjuðust 2-3 ungmenni nikótíni hérlendis. Aðgerðirnar ættu ekki síst að beinast að því að minnka nýliðun reykingamanna.

Tóbaksvarnaþingið lagði fram tillögur í nokkrum liðum:
"• Að hætta sölu tóbaks í matvöruverslunum og á bensínstöðvum fyrir árslok árið
2010.
• Að hætta sölu tóbaks í söluturnum árið 2012.
• Stefna að því að Ísland verði fyrsta landið í heiminum til að taka tóbak alfarið
úr almennri sölu.
• Nýjar dreifingar og söluleiðir á tóbaki (t.d. öll sjálfsafgreiðsla) verði óheimilar.
• Tóbak verði tekið úr sölu í fríhöfnum íslenskra flugvalla.
• Aldur til að geta keypt tóbak verði hækkaður í 20 ár fyrir árslok 2010.
• Aldur til að afgreiða tóbak verði hækkaður í 20 ár fyrir árslok 2010.
• Að hnykkt verði á banni við að auglýsa eða selja varning með nafni eða merki
sem tóbak er einnig fáanlegt undir.
• Auglýsingar, t.d. á kappakstursbílum eða í íþróttaútsendingum, verði takmarkaðar með því að skylt verði að útmá auglýsingarnar í t.d. sjónvarpsútsendingu eða tímariti.
• Þingið telur óæskilegt að leikarar reyki í íslenskum bíómyndum og á leiksviðum.
• Vernda þarf hópa sem enn eru útsettir fyrir óbeinum reykingum s.s. fangar,
fangaverðir og starfsmenn vistheimila.
• Stefnt verði að því að afnema reykingar á almannafæri.
• Að taka tóbak út úr vísitöluútreikningi.
• Stefnt skal að því að útsöluverð á tóbaki standi undir samfélagslegum kostnaði
við neyslu þess.
Nikótin er skilgreint sem lyf skv lögum, en þingið leggur til að nikótín og tóbak verði einnig skilgreind sem ávana- og fíkniefni.
Komið verði á fót embætti Tóbaksvarnarlæknis sem hafi það hlutverk að sporna við tóbaksfaraldrinum og hafi valdheimildir að fyrirmynd Sóttvarnarlæknis.
Sveitarfélög og heilbrigðisnefndir eru hvattar til að ganga með ákveðnari hætti fram í að lögum og reglum sé framfylgt. Rekstrarleyfi tóbakssöluhafa verði skilyrðislaust innkölluð við brot."

http://mbl.is/mm/frettir/innlent/2009/0 ... nnri_solu/ :crazy

Hamfari

Postby Hamfari » Fri Sep 11, 2009 7:04 pm

Öryrkjarnir eiga það skilið, þeir keðjureykja nefnilega fyrir utan öryrkjablokkina í Hátúni fyrir framan bannaðaðreykja-skilti (i seen it!). Þú og ég þar Destructor, á morgun kl.15, komum með sitthvora skófluna.

ChrisMcCandless
1. stigs nörd

Postby ChrisMcCandless » Fri Sep 11, 2009 7:16 pm

Èg vorkenni öryrkjum ekki neitt ad geta ekki reykt.

Stari
2. stigs nörd

Postby Stari » Fri Sep 11, 2009 7:29 pm

Þessi bann þróun og skerðing á persónufrelsi hræðir mig.

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Fri Sep 11, 2009 7:37 pm

punktarnir sem eru góðir í þessu er að taka tóbak útúr neysluvísitölunni og að stefnt skal að því að útsöluverð á tóbaki standi undir samfélagslegum kostnaði
við neyslu þess.

hinir punktarnir eru frekar kjánalegir finnst mér.
The world ain't all sunshine and rainbows. It is a very mean and nasty place and it will beat you to your knees and keep you there permanently if you let it. You, me, or nobody is gonna hit as hard as life. But it ain't how hard you hit; it's about how hard you can get hit, and keep moving forward. How much you can take, and keep moving forward. That's how winning is done. Rocky Balboa

Hamfari

Postby Hamfari » Fri Sep 11, 2009 7:46 pm

Þingið búið og ályktanir koma
Ísland fyrst til að banna tóbak
Tóbaksvarnarþing samþykkti nú fyrir stundu að leggja til við stjórnvöld að Ísland verði fyrsta landið í heiminum til að taka tóbak alfarið úr almennri sölu.

Einnig er lagt til að nikótín og tóbak verði samkvæmt lögum skilgreind sem ávana- og fíkniefni.
Þá er lagt til að sölu tóbaks í matvöruverslunum og bensínstöðvum verði hætt og að aldur til tóbakskaupa verði hækkaður í tuttugu ár. Tóbaksvarnarþing vill einnig hvetja til þess að komið verði á fót embætti Tóbaksvarnarlæknis.
http://www.ruv.is/heim/frettir/frett/st ... tem297959/

frekar fáránleg árátta hjá læknum að reyna að leysa allt með bönnum og vilja að við öll verðum yfir 100 ára (sem segir ekkert um mælikvarðan á "góðu lífi" , flest erum við nefnilega til í að veita okkur sjálfum nautnir af og til sem eru slæmar heilsu okkar, það er bara á okkar eigin ábyrgð og við verðum bara að taka afleiðingunum)

DESTRUCTOR
Now in color

Postby DESTRUCTOR » Sat Sep 12, 2009 3:08 am

Öryrkjarnir eiga það skilið, þeir keðjureykja nefnilega fyrir utan öryrkjablokkina í Hátúni fyrir framan bannaðaðreykja-skilti (i seen it!). Þú og ég þar Destructor, á morgun kl.15, komum með sitthvora skófluna.

Já maður! Hilli er alltaf þarna með L&M pakkann sinn!

Skvetti ediki á ref
8. stigs nörd

Postby Skvetti ediki á ref » Sat Sep 12, 2009 4:01 pm

Vá hvað þetta er ömurleg lífsháttastýring. Mér finnst tóbaksreykingar ógeðslegar, en hey, ef fólk vill reykja þá má það fakking gera það. Það er ekki eins og það sé ekki löngu vitað að reykingar eru stórhættulegar.
[img]http://images.hugi.is/punk/150076.jpg[/img]

Tímavélin
4. stigs nörd

Postby Tímavélin » Sat Sep 12, 2009 4:12 pm

fokk!

" Þingið telur óæskilegt að leikarar reyki í íslenskum bíómyndum og á leiksviðum. "

ég skil ekki afhverju þetta er þessu þingfólki svona mikið hjartans mál. ætli þetta sé ekki bara til að dreifa athygli fólks eða eitthvað? þetta er svo grjótheimskt
[url=http://www.andspyrna.org]ANDSPYRNA.ORG - Róttækt bókasafn og viskuuppspretta[/url]

Ráðgjafi í þyngdarstjórnun
Helfararsinni í hlutastarfi
Sérfræðingur í andlegu hreinlæti
Heimskunnur fyrirlesari um fjárhagslega heilsu

Bubble boy
3. stigs nörd

Postby Bubble boy » Sat Sep 12, 2009 6:55 pm

Það á að útrýma þessu.
Þá gæti ég kannski hætt að reykja.
Jag rear ut min själ! Allt skal bort!!!

Hamfari

Postby Hamfari » Sat Sep 12, 2009 7:03 pm

Bubbi Morthens skipti alla vega þessari fíkn á sínum tíma út fyrir það að sjúga belli fyrir pening.

Berserkur

Postby Berserkur » Sat Sep 12, 2009 7:26 pm

fokk!
ég skil ekki afhverju þetta er þessu þingfólki svona mikið hjartans mál. ætli þetta sé ekki bara til að dreifa athygli fólks eða eitthvað? þetta er svo grjótheimskt
Þetta eru ekki þingmenn heldur...
Tóbaksvarnarþing Læknafélags Íslands
ef þú hélst það.

Ég sé svo sem lítið að því að minnka aðgengi að tóbaki og hafa það í sérbúðum. En að banna það alfarið er fremur óraunhæft. Þetta með að banna reykingar á almannafæri er það líka. Verður löggæsla sem skipar reykingarmanni að fara frá almenningi út í horn eða í tugi metra frá almenningi?

Vést1
15. stigs nörd

Postby Vést1 » Sun Sep 13, 2009 12:19 pm

Þessi bann þróun og skerðing á persónufrelsi hræðir mig.
Vá hvað þetta er ömurleg lífsháttastýring.
Reality check: Hér á Íslandi er lífsháttastýring og ekki persónufrelsi og þannig hefur það verði í nokkra áratugi.

Skvetti ediki á ref
8. stigs nörd

Postby Skvetti ediki á ref » Sun Sep 13, 2009 12:59 pm

Vést1, þú þarft ekkert að reality checka mig yðar hágöfgi.

Annað hvort erum við samkvæm sjálfum okkur og gerum þetta allt saman ólöglegt eða erum samkvæm sjálfum okkur og leyfum öll eiturlyf.
Versta hugmynd allra tíma.

Arnar Forseti
Hinn eini sanni rótari

Postby Arnar Forseti » Sun Sep 13, 2009 1:06 pm

Annað hvort erum við samkvæm sjálfum okkur og gerum þetta allt saman ólöglegt eða erum samkvæm sjálfum okkur og leyfum öll eiturlyf.
þú verður samt að viðurkenna að það væri eðlilegra að þetta væri allt bannað en eki bara sumt.

Skvetti ediki á ref
8. stigs nörd

Postby Skvetti ediki á ref » Sun Sep 13, 2009 1:11 pm

þú verður samt að viðurkenna að það væri eðlilegra að þetta væri allt bannað en eki bara sumt.
Ég lít á þetta svona:

Banna allt - verst
Banna sumt - vont
Banna ekkert - best

Eitt sem mér finnst samt rétt í þessu, að byrja að skilgreina tóbak sem ávana- og fíkniefni, en ekki sem mafakkin lyf!

:crazy

Berserkur

Postby Berserkur » Sun Sep 13, 2009 1:58 pm

Er nokkurt vit í því að banna mismunandi efni sem hafa mismunandi áhrif einungis vegna þess að þau falla undir hugtakið fíkniefni? Nikótín hefur ekki sömu áhrif og áfengi og kannabis og er örvandi efni sem slævir ekki dómgreind og líkamsstarfsemi(til styttri tíma litið) eða getur valdið geðrofi. Tóbak getur valið krabbameini og æðakölkun hjá þeim( til lengri tíma litið) sem neyta þess en félagslega skaðsemi þess get ég ekki séð og set það því ekki í sama hóp og önnur fíkniefni sem lama virkni eða skerða dómgreind fólks. Því er það einkamál fólks hvort það reykir eða ekki.

Hamfari

Postby Hamfari » Sun Sep 13, 2009 2:15 pm

Banna allt - verst
Banna sumt - vont
Banna ekkert - best
Sammála :cute
Bönn þess efnis hafa aldrei virkað á þann hátt að bæta samfélög, bara gera fólk að glæpamönnum.

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Sun Sep 13, 2009 3:39 pm

Banna allt - verst
Banna sumt - vont
Banna ekkert - best
Sammála :cute
Bönn þess efnis hafa aldrei virkað á þann hátt að bæta samfélög, bara gera fólk að glæpamönnum.
Það er einmitt það sem ég er hræddur við. Ég er alfarið á móti reykingum en með þessum bönnum tel ég að fólk muni baka önnur samfélagsleg vandamál með þessum gerningum.

Flosi
1. stigs nörd

Postby Flosi » Wed Sep 16, 2009 4:26 pm

Uhh...mammaín?

Það á að banna þetta fokking orð banna!! ...og svona vitfirringa sem hafa ekkert betra að gera en að vera að troða eigin skoðunum upp á meðlanda sína.
Mæl manna heilastur.
[size=25]Þetta er lítið letur[/size]

Torturekiller
3. stigs nörd

Postby Torturekiller » Thu Sep 17, 2009 9:50 am

Sammála Dr.Ümmer með að lögleiða weed og banna tóbak

CynicalB
3. stigs nörd

Postby CynicalB » Thu Sep 17, 2009 10:46 am

www.myspace.com/cynicalb
www.bullbanki.blogspot.com/

ChrisMcCandless
1. stigs nörd

Postby ChrisMcCandless » Thu Sep 17, 2009 10:52 am

Djöfulsins gull er thetta myndband! :lol

birkirFMC
28. stigs nörd

Postby birkirFMC » Thu Sep 17, 2009 10:59 am

Tek undir thessi atridi sem Haukur nefnir.
Eg fagna thessu banni. Fila bonn.

Sammala Adda einnig.
Ad thvi sogdu finnst mer ad thetta umkunarverda drasl ætti ad vera innan seilingar fyrir slefandi thræla thess i serverslunum (hvernig thad yrdi svo skilgreint veit eg ekki. Just sayin') eda Rikinu.
A.K.A. Svartbakinsky og Let_It_All_Go
"I won't change my true self just so that we can be friends"
*..the harder one tries to look punk, the more they're compensating for the total failure as one.*
Image
http://www.halifaxcollect.blogspot.com
http://kaninka.net/birkirfjalar
http://www.dordingull.com/gagnaugad

AnthraX
Töflunotandi

Postby AnthraX » Thu Sep 17, 2009 11:48 am

Manni langar helst að byrja að reykja þegar að maður sér svona crap :mikilsorg
[img]http://img34.imageshack.us/img34/1097/goatpriestbigcopy.jpg[/img]

Atli Jarl
Sanctus Diavolos

Postby Atli Jarl » Thu Sep 17, 2009 12:25 pm

Svona í alvörunni....af hverju er yfir höfuð verið að ræða þetta?!

Viljið þið anti-tóbaksfólk í alvörunni að það sé gengið svona langt í skerðingu persónufrelsis á Íslandi að þetta verði lögleitt? Hvað ætti þá að stöðva þetta lið í að banna eitthvað sem ykkur væri nær hjarta í framtíðinni?

Haukur D og þið sem teljið tóbaksreykingar hafa kássast upp á budduna ykkar, sýnið fram á þá staðreynd að reykingar geri það í raun og veru, ég mana ykkur til þess. Hversu stór hluti haldið þið eiginlega að vandamál reykingafólks sé af heildarútgjöldum ríkisins til heilbrigðismála og enn frekar, hversu stór hluti heldið þið að þetta sé af skattgreiðslum ykkar? 20kr? 500kr? Ég sem reykingamaður borga ábyggilega mikið hærri upphæð en þið til skattayfirvalda á VIKU en þið gerið fyrir þetta á heilu ári!

Hvaðan haldið þið svo að fjármunir til tóbaksvarna komi og hvað haldið þið að tóbaksvarnir kosti skattgreiðendur á ári? Er það ekki hluti af skattgreiðslum mínum, ætti ég ekki að verða froðufellandi brjálaður yfir þeim, já eða sorphirðugjaldinu, ekki veit ég til að ég hafi gefið samþykki mitt fyrir því að þið hinir þjóðfélagsþegnarnir hentuð skítableyjum barna ykkar í ruslið, þetta er náttúrulega ekkert nema átroðningur á mig! Ég legg til að barneignir verði bannaðar með lögum og ekki bara út af sorphirðugjaldinu, heldur út af fæðingarorlofinu líka. Svo má bara banna útvarp og sjónvarp með lögum, mér er drullusama um ykkur sem hlustið eða horfið á þetta. Ekki ætla ég heldur að borga vegskatt af bensíninu mínu því það er óhemju feitt fólk sem ekur um á vegum landsins og þrátt fyrir að það sé stórmunur á því hvað það orsakar mikið meira vegslit, þá borga ég sömu upphæð og það. Þvílíkt óréttlæti ha?!

Það er voðalega auðvelt að klína ákveðnum sjúkdómum upp á reykingar, s.s. lungnakrabbameini o.s.fr. en þið gleymið því að það er ekki bara reykingafólk sem fær þessa sjúkdóma. Ég veit ekki betur en að ef slíkt ætti að vera hægt, þá þyrfti nú að útiloka alla aðra umhverfisþætti ekki satt? Hver veit nema að AirWick ilmtækin orsaki frekar krabbamein en reykingar?

Tóbaksreykingar eru bara einstaklingsbundin neysla og þetta er ekki fíkniefni frekar en súkkulaðisnúðar, Coca Cola, parkódín eða feitt lambakjöt. Fólk neytir þessara hluta sökum þess að því langar til þess og er fullkomlega meðvitað um óhollustu þeirra sbr. tannskemmdir, kransæðasjúkdóma og álíka sem neysluvarningur ýmiss konar getur orsakað.

Ég veit ekki með ykkur, en mig langar nákvæmlega ekkert að búa í landi sem traðkar og treður á risastórum hluta þjóðfélagsþegna sinna og það með samþykki einungis örfárra fasista sem finnst þeir greinilega svo hátt yfir aðra hafnir að þeim finnst allt í lagi að troða sínum persónulegu skoðunum ofan í kokið á þeim.

Íschland über alles - reykingajúðarnir út!
HELL IS MY NAME

Hamfari

Postby Hamfari » Thu Sep 17, 2009 2:40 pm

Sé ekki að bann við þessu í almennri sölu muni gera neitt. Fólk alveg reykja jafn mikið. Nær bara í birgðir í Ríkið

Berserkur

Postby Berserkur » Thu Sep 17, 2009 3:29 pm

Lungnakrabbamein var fremur fátítt þangað til reykingar komu til sögunnar reyndar. Þannig að aðrir umhverfisþættir skipti greinilega minna máli. Að býsnast yfir kúkableium í lokuðu rusli skil ég ekki.

En aðalmálið þykja mér forvarnir/ fræðsla frekar en að banna reykingar. Það má takmarka aðgengi að einhverju leyti og auglýsingar. Hver og einn hefur þá upplýst val og ábyrgð á sinni heilsu. Hvað með offitusjúklinga/hjarta & æða sjúklinga sem eru rúmliggjandi vegna þess að þeir völdu óskynsamlega leið í lífstíl og eru því kostnaður fyrir heilbrigðiskerfið. Eigum við ekki að stemma stigu við þeim einhvern veginn?!

Forvarnir hafa reyndar skilað árangri, nú reykja um 20% Íslendinga og enn minna í yngri aldursflokkum (10%? minnir mig). Fyrir 20 árum var það kringum 10-20% meira.

Daði
2. stigs nörd

Postby Daði » Thu Sep 17, 2009 3:38 pm

Í gær þegar ég var að vinna kom Ögmundur heilbrigðisráðherra og var að versla og ég ákvað að spyrja hann hverjar líkurnar væru að þessi tillaga myndi fara í gegn.
Hann svaraði án þess að hika, "sáralitlar."
Og sagði líka að þetta væri fyrst og fremst ætlað til að skapa umræðu um þessi mál.
Last edited by Daði on Thu Sep 17, 2009 3:43 pm, edited 1 time in total.
[img]http://threadpit.com/photos/all_styles/210.gif[/img]

Atli Jarl
Sanctus Diavolos

Postby Atli Jarl » Thu Sep 17, 2009 3:41 pm

En aðalmálið þykja mér forvarnir/ fræðsla frekar en að banna reykingar. Það má takmarka aðgengi að einhverju leyti og auglýsingar. Hver og einn hefur þá upplýst val og ábyrgð á sinni heilsu. Hvað með offitusjúklinga/hjarta & æða sjúklinga sem eru rúmliggjandi vegna þess að þeir völdu óskynsamlega leið í lífstíl og eru því kostnaður fyrir heilbrigðiskerfið. Eigum við ekki að stemma stigu við þeim einhvern veginn?!
Það ER líka aðalmálið í þessu, frelsi einstaklingsins til að velja.

Alveg vissi ég að annaðhvort þú eða Ari mynduð grípa skítableyjugrínið sem eitthvað annað en non-sensical dæmi um boð og bönn.
HELL IS MY NAME

Gísli
1. stigs nörd

Postby Gísli » Thu Sep 17, 2009 3:50 pm

Nú er ég ekki hrifinn af reykingum sem slíkum sjálfur og myndi ekki sjá mikið á eftir tóbakinu ef það yrði bannað. En af hverju ekki að banna þá líka áfengi, sykur, íþróttir og þungarokk? Þetta er allt stórhættulegt!

Helst til mikil forræðishyggja í þessari hugmynd fyrir minn smekk.

iTunes get music on

Quantcast

Tryggvi Þórhallsson
3. stigs nörd

...

Postby Tryggvi Þórhallsson » Thu Sep 17, 2009 4:36 pm

Banna líka hnífa. Maður getur skorið sig á þeim.
Allt er betra en íhaldið

Berserkur

Postby Berserkur » Thu Sep 17, 2009 4:37 pm

Atli. Ekki koma með svona gildrur. :ouch
þungarokk
Reyndar meinhollt dæmi (aðeins einn ókostur en honum má redda með eyrnartöppum). Helst kynna fólki fyrir bárujárnsrokki frá blautu barnsbeini.

Tryggvi Þórhallsson
3. stigs nörd

...

Postby Tryggvi Þórhallsson » Thu Sep 17, 2009 4:38 pm

Berserkur. Veistu ekki að þungarokk er komið frá djöflinum til þess að leiða unglinga út í ólifnað og sjálfsmorð?

Banna´ða!
Allt er betra en íhaldið

Skvetti ediki á ref
8. stigs nörd

Postby Skvetti ediki á ref » Thu Sep 17, 2009 5:23 pm

Ég er alveg sammála Zorglúbb, eeeeeeeeeen..

Tóbaksreykingar eru bara einstaklingsbundin neysla og þetta er ekki fíkniefni frekar en súkkulaðisnúðar, Coca Cola, parkódín eða feitt lambakjöt. Fólk neytir þessara hluta sökum þess að því langar til þess og er fullkomlega meðvitað um óhollustu þeirra sbr. tannskemmdir, kransæðasjúkdóma og álíka sem neysluvarningur ýmiss konar getur orsakað.
Er tóbak ekki fíkniefni? Ég hef alla vega aldrei séð neinn éta 10 súkkulaðisnúða á dag og verða geðveikt víraðan, sveittan og pirraðan ef hann fær þá ekki.

Annars hata ég svona forræðishyggjubull. Það vita allir að reykingar eru stórhættulegar og munu að öllum líkindum skila neytendum styttri ævi og verri líkama. En það er ekki eins og allir viti það ekki.

birkirFMC
28. stigs nörd

Re: ...

Postby birkirFMC » Thu Sep 17, 2009 5:23 pm

Berserkur. Veistu ekki að þungarokk er komið frá djöflinum til þess að leiða unglinga út í ólifnað og sjálfsmorð?

Banna´ða!
Hef enn ekki sed visindaleg gogn um thetta.
*..the harder one tries to look punk, the more they're compensating for the total failure as one.*
Image

Tryggvi Þórhallsson
3. stigs nörd

...

Postby Tryggvi Þórhallsson » Thu Sep 17, 2009 5:40 pm

Birkir, VÍST, það er búið að sanna´ða!!!
Allt er betra en íhaldið

birkirFMC
28. stigs nörd

Re: ...

Postby birkirFMC » Thu Sep 17, 2009 5:47 pm

Birkir, VÍST, það er búið að sanna´ða!!!
Djofulsins edall!
Image

Arnar Forseti
Hinn eini sanni rótari

Postby Arnar Forseti » Thu Sep 17, 2009 5:48 pm

ekkert af þessu eitrar fyrir manninum við hliðana þér þegar þú notar það.

Dedd Schmärt
3. stigs nörd

Postby Dedd Schmärt » Thu Sep 17, 2009 5:49 pm

Algjörlega sammála Zorglúbb.

Síðan er ég ekkert ósammála tillögu dr.Ümmer.
H.O.B.O. Men Crew

Image

Atli Jarl
Sanctus Diavolos

Postby Atli Jarl » Thu Sep 17, 2009 6:52 pm

ekkert af þessu eitrar fyrir manninum við hliðana þér þegar þú notar það.
Þú þarft þá heldur ekkert að sitja eða standa við hlið hans frekar en þú vilt sjálfur.
HELL IS MY NAME

Atli Jarl
Sanctus Diavolos

Postby Atli Jarl » Thu Sep 17, 2009 6:57 pm

Er tóbak ekki fíkniefni? Ég hef alla vega aldrei séð neinn éta 10 súkkulaðisnúða á dag og verða geðveikt víraðan, sveittan og pirraðan ef hann fær þá ekki.
Nei, tóbaki fylgir vissulega ákveðin fíkn, en hún er ekki bara líkamlegs eðlis, heldur sálræn líka, því langflestir reykingamenn tengja ákveðna atburði við að fá sér smók. T.d. efast ég stórlega um að ég myndi fá mér kaffibolla um leið og ég vaknaði ef ég ætti ekki sígarettur. Tóbak er meira vanabindandi en að vera fíkn.

Ég veit svo um marga sem eru svo ánetjaðir kókakóla að það er á nákvæmlega sama meiði og með tóbak.
HELL IS MY NAME

Vést1
15. stigs nörd

Postby Vést1 » Thu Sep 17, 2009 7:07 pm

Tóbak er meira vanabindandi en að vera fíkn.
Ég leyfi mér að fullyrða að þetta sé einstaklingsbundið. Sumir eru meira háðir á annan veginn, aðrir á hinn. Ég hef tvisvar hætt að reykja, í annað skiptið í 16 mánuði og núna eru komnir átta mánuðir. Ávaninn hefur vegið þyngra en fíknin hjá mér -- og nikótínlyf hefur mér varla dottið í hug að reyna. En þau hjálpa sumum. Það hlýtur að vera vegna þess að þau slá á líkamlegu fíknina.

Atli Jarl
Sanctus Diavolos

Postby Atli Jarl » Thu Sep 17, 2009 7:10 pm

Tóbak er meira vanabindandi en að vera fíkn.
Ég leyfi mér að fullyrða að þetta sé einstaklingsbundið. Sumir eru meira háðir á annan veginn, aðrir á hinn. Ég hef tvisvar hætt að reykja, í annað skiptið í 16 mánuði og núna eru komnir átta mánuðir. Ávaninn hefur vegið þyngra en fíknin hjá mér -- og nikótínlyf hefur mér varla dottið í hug að reyna. En þau hjálpa sumum. Það hlýtur að vera vegna þess að þau slá á líkamlegu fíknina.
Já auðvitað, ég tók það bara ekki fram en að sjálfssögðu er það einstaklingsbundið. Ér er meiri ávanamaður í þessu og finnst t.d. ekkert óþægilegt vera án tóbaks í marga klukkutíma, t.d. um borð í flugvél og ekki fjandinn að ég noti nikótínplástur eða tyggjó.
HELL IS MY NAME

Return to “Alvarlega hornið”