Skv. fréttaflutningi kosta þær 30 milljarða en skila 7 milljörðum í ríkiskassann, s.s. 23ja milljarða tap þar.tóbakið mitt er þegar bannað.
Ef það er hægt að sýna fram á hvað tóbaksreykingar kosta okkur og hvað þær skila í kassann þá finnst mér í lagi að hækka bara skatta á þessu drasli.
Hinsvegar taka læknarnir ekki fram að þetta fólk deyr fyrr og sparar okkur þar með hellings pening.
Reykingafólk nær sjaldnar að komast á efri árin og þar sem gamalt fólk gæti einnig talist byrgði á heilbrigðiskerfið sparast nú einhver peningur þar.Skv. fréttaflutningi kosta þær 30 milljarða en skila 7 milljörðum í ríkiskassann, s.s. 23ja milljarða tap þar.tóbakið mitt er þegar bannað.
Ef það er hægt að sýna fram á hvað tóbaksreykingar kosta okkur og hvað þær skila í kassann þá finnst mér í lagi að hækka bara skatta á þessu drasli.
Hinsvegar taka læknarnir ekki fram að þetta fólk deyr fyrr og sparar okkur þar með hellings pening.
Nàkvæmlega thad sem èg hugsadi. Afleidingar notkunar tòbaks og fìknin sjàlf fer ekki sama dag og their taka thad ùr verslunum. Thad myndi taka tìma ad fà ùt + tölu ì thessu.Heilbrigðismálaráðherrann er á móti þessum tillögum.
Hvaða ítök hafa tóbaksfyrirtækin hér á landi?
Ég held að sannleikurinn sé sá að íslenska ríkið má ekki sjá af þessari 7 milljarða tekjulind til að byrja með. Það er hvort eð er allt á kúpunni á spítalanum, og þessi 23 milljarða halli myndi ekki rétta sig af fyrr en eftir mörg mörg mörg ár.
Nàkvæmlega thad sem èg hugsadi. Afleidingar notkunar tòbaks og fìknin sjàlf fer ekki sama dag og their taka thad ùr verslunum. Thad myndi taka tìma ad fà ùt + tölu ì thessu.Heilbrigðismálaráðherrann er á móti þessum tillögum.
Ég held að sannleikurinn sé sá að íslenska ríkið má ekki sjá af þessari 7 milljarða tekjulind til að byrja með. Það er hvort eð er allt á kúpunni á spítalanum, og þessi 23 milljarða halli myndi ekki rétta sig af fyrr en eftir mörg mörg mörg ár.
Tharf ad stappa allt ofan ì thig?Nàkvæmlega thad sem èg hugsadi. Afleidingar notkunar tòbaks og fìknin sjàlf fer ekki sama dag og their taka thad ùr verslunum. Thad myndi taka tìma ad fà ùt + tölu ì thessu.Heilbrigðismálaráðherrann er á móti þessum tillögum.
![]()
Tóbaksfyrirtækin hringdu pottþétt í Ögmund og hótuðu að serða dætur hans ef hann myndi segja nei??![]()
Hann er eðlilega á mót þessum tillögum vegna þess að þetta er bara vitleysa.
Thetta er thad sem èg hugsadi.Ég held að sannleikurinn sé sá að íslenska ríkið má ekki sjá af þessari 7 milljarða tekjulind til að byrja með. Það er hvort eð er allt á kúpunni á spítalanum, og þessi 23 milljarða halli myndi ekki rétta sig af fyrr en eftir mörg mörg mörg ár
Það er ekki bara út af munntóbaksnotkun heldur vegna þess að færri reykja.ég held að það mætti alveg skoða lögleiðingu á munntóbaki í þessu samhengi, það er ekki tilviljun að í Svíþjóð er lægsta tíðni lungnakrabba í Evrópu. Just sayin...
Veit ekki með þessa tillögu. Fullmikil forræðishyggja.In 2007, 14 percent of adult Swedes smoked, while smoking in the remaining EU countries varied between 21 and 44 percent http://www.swedishmatch.com/en/Snus-and ... in-Sweden/
Ertu fullur?Farðu nú ekki að setja þig á háan hest skari. Það fer þér ekki vel.
Hann sagði hvaða ítök tóbaksfélögin hefðu, kanntu kannski ekki að lesa?
Og þú bannar bara ekkert sölu tóbaks. Burtséð frá einhverjum milljónum eða ekki. Forræðishyggja er old og ég hélt nú að harði andríkisstjórnarsinninn þú yrði ekki hrifinn afþví.
Já einmitt minn punkturÞað er ekki bara út af munntóbaksnotkun heldur vegna þess að færri reykja.
Mér finnst þetta nú ekki vera lítið brot af skýringunni, en ég ætla ekki að reyna að breta því sem þér finnst.Nei, ekki þinn punktur þar sem ég sagði að tíðni krabbameins væri minni vegna þess að langflestir Svíar(86%) reykja ekki. Aðeins hluti af þeim notar munntóbak. 19% karlmanna og 4% kvenna 16-44 ára. Munntóbakið er contributing factor í lágri tíðni lungnakrabbameins en ekki nema brot af skýringunni.
fólk sem nær háum aldri vinnur oftast fulla starfsæfi og eru því löngu búin að borga f sína "birgði"Reykingafólk nær sjaldnar að komast á efri árin og þar sem gamalt fólk gæti einnig talist byrgði á heilbrigðiskerfið sparast nú einhver peningur þar.Skv. fréttaflutningi kosta þær 30 milljarða en skila 7 milljörðum í ríkiskassann, s.s. 23ja milljarða tap þar.tóbakið mitt er þegar bannað.
Alls ekki að segja að reykingafólk sé hagstætt fyrir ríkið, en þetta er nú aðeins flóknara en + 7 miljarðar - 30 miljarðar = 23 miljarðar í mínusfólk sem nær háum aldri vinnur oftast fulla starfsæfi og eru því löngu búin að borga f sína "birgði"Reykingafólk nær sjaldnar að komast á efri árin og þar sem gamalt fólk gæti einnig talist byrgði á heilbrigðiskerfið sparast nú einhver peningur þar.Skv. fréttaflutningi kosta þær 30 milljarða en skila 7 milljörðum í ríkiskassann, s.s. 23ja milljarða tap þar.
Reikingafólk veikist hinsvegar oft á besta aldri. Ég man td eftir manni sem ég vann með sem eiddi seinustu árum æfi sinnar inná spítala útaf reikingatengdum sjúkdómum. Hann náði ekki 50. aldri!
http://www.ruv.is/heim/frettir/frett/st ... tem297959/Ísland fyrst til að banna tóbak
Tóbaksvarnarþing samþykkti nú fyrir stundu að leggja til við stjórnvöld að Ísland verði fyrsta landið í heiminum til að taka tóbak alfarið úr almennri sölu.
Einnig er lagt til að nikótín og tóbak verði samkvæmt lögum skilgreind sem ávana- og fíkniefni.
Þá er lagt til að sölu tóbaks í matvöruverslunum og bensínstöðvum verði hætt og að aldur til tóbakskaupa verði hækkaður í tuttugu ár. Tóbaksvarnarþing vill einnig hvetja til þess að komið verði á fót embætti Tóbaksvarnarlæknis.
Þetta eru ekki þingmenn heldur...fokk!
ég skil ekki afhverju þetta er þessu þingfólki svona mikið hjartans mál. ætli þetta sé ekki bara til að dreifa athygli fólks eða eitthvað? þetta er svo grjótheimskt
ef þú hélst það.Tóbaksvarnarþing Læknafélags Íslands
þú verður samt að viðurkenna að það væri eðlilegra að þetta væri allt bannað en eki bara sumt.Vést1, þú þarft ekkert að reality checka mig yðar hágöfgi.
Versta hugmynd allra tíma.Annað hvort erum við samkvæm sjálfum okkur og gerum þetta allt saman ólöglegt eða erum samkvæm sjálfum okkur og leyfum öll eiturlyf.
Ég lít á þetta svona:þú verður samt að viðurkenna að það væri eðlilegra að þetta væri allt bannað en eki bara sumt.Vést1, þú þarft ekkert að reality checka mig yðar hágöfgi.
Versta hugmynd allra tíma.Annað hvort erum við samkvæm sjálfum okkur og gerum þetta allt saman ólöglegt eða erum samkvæm sjálfum okkur og leyfum öll eiturlyf.
Það er einmitt það sem ég er hræddur við. Ég er alfarið á móti reykingum en með þessum bönnum tel ég að fólk muni baka önnur samfélagsleg vandamál með þessum gerningum.SammálaBanna allt - verst
Banna sumt - vont
Banna ekkert - best![]()
Bönn þess efnis hafa aldrei virkað á þann hátt að bæta samfélög, bara gera fólk að glæpamönnum.
Mæl manna heilastur.Uhh...mammaín?förum hollensku leiðina... bönnum tobak og lögleiðum weed!! [smilie=pdt_fly2.gif]
Það á að banna þetta fokking orð banna!! ...og svona vitfirringa sem hafa ekkert betra að gera en að vera að troða eigin skoðunum upp á meðlanda sína.
Það ER líka aðalmálið í þessu, frelsi einstaklingsins til að velja.En aðalmálið þykja mér forvarnir/ fræðsla frekar en að banna reykingar. Það má takmarka aðgengi að einhverju leyti og auglýsingar. Hver og einn hefur þá upplýst val og ábyrgð á sinni heilsu. Hvað með offitusjúklinga/hjarta & æða sjúklinga sem eru rúmliggjandi vegna þess að þeir völdu óskynsamlega leið í lífstíl og eru því kostnaður fyrir heilbrigðiskerfið. Eigum við ekki að stemma stigu við þeim einhvern veginn?!
Er tóbak ekki fíkniefni? Ég hef alla vega aldrei séð neinn éta 10 súkkulaðisnúða á dag og verða geðveikt víraðan, sveittan og pirraðan ef hann fær þá ekki.Tóbaksreykingar eru bara einstaklingsbundin neysla og þetta er ekki fíkniefni frekar en súkkulaðisnúðar, Coca Cola, parkódín eða feitt lambakjöt. Fólk neytir þessara hluta sökum þess að því langar til þess og er fullkomlega meðvitað um óhollustu þeirra sbr. tannskemmdir, kransæðasjúkdóma og álíka sem neysluvarningur ýmiss konar getur orsakað.
Hef enn ekki sed visindaleg gogn um thetta.Berserkur. Veistu ekki að þungarokk er komið frá djöflinum til þess að leiða unglinga út í ólifnað og sjálfsmorð?
Banna´ða!
Djofulsins edall!Birkir, VÍST, það er búið að sanna´ða!!!
ekkert af þessu eitrar fyrir manninum við hliðana þér þegar þú notar það.Tóbaksreykingar eru bara einstaklingsbundin neysla og þetta er ekki fíkniefni frekar en súkkulaðisnúðar, Coca Cola, parkódín eða feitt lambakjöt. Fólk neytir þessara hluta sökum þess að því langar til þess og er fullkomlega meðvitað um óhollustu þeirra sbr. tannskemmdir, kransæðasjúkdóma og álíka sem neysluvarningur ýmiss konar getur orsakað.
Þú þarft þá heldur ekkert að sitja eða standa við hlið hans frekar en þú vilt sjálfur.ekkert af þessu eitrar fyrir manninum við hliðana þér þegar þú notar það.Tóbaksreykingar eru bara einstaklingsbundin neysla og þetta er ekki fíkniefni frekar en súkkulaðisnúðar, Coca Cola, parkódín eða feitt lambakjöt. Fólk neytir þessara hluta sökum þess að því langar til þess og er fullkomlega meðvitað um óhollustu þeirra sbr. tannskemmdir, kransæðasjúkdóma og álíka sem neysluvarningur ýmiss konar getur orsakað.
Nei, tóbaki fylgir vissulega ákveðin fíkn, en hún er ekki bara líkamlegs eðlis, heldur sálræn líka, því langflestir reykingamenn tengja ákveðna atburði við að fá sér smók. T.d. efast ég stórlega um að ég myndi fá mér kaffibolla um leið og ég vaknaði ef ég ætti ekki sígarettur. Tóbak er meira vanabindandi en að vera fíkn.Er tóbak ekki fíkniefni? Ég hef alla vega aldrei séð neinn éta 10 súkkulaðisnúða á dag og verða geðveikt víraðan, sveittan og pirraðan ef hann fær þá ekki.
Ég leyfi mér að fullyrða að þetta sé einstaklingsbundið. Sumir eru meira háðir á annan veginn, aðrir á hinn. Ég hef tvisvar hætt að reykja, í annað skiptið í 16 mánuði og núna eru komnir átta mánuðir. Ávaninn hefur vegið þyngra en fíknin hjá mér -- og nikótínlyf hefur mér varla dottið í hug að reyna. En þau hjálpa sumum. Það hlýtur að vera vegna þess að þau slá á líkamlegu fíknina.Tóbak er meira vanabindandi en að vera fíkn.
Já auðvitað, ég tók það bara ekki fram en að sjálfssögðu er það einstaklingsbundið. Ér er meiri ávanamaður í þessu og finnst t.d. ekkert óþægilegt vera án tóbaks í marga klukkutíma, t.d. um borð í flugvél og ekki fjandinn að ég noti nikótínplástur eða tyggjó.Ég leyfi mér að fullyrða að þetta sé einstaklingsbundið. Sumir eru meira háðir á annan veginn, aðrir á hinn. Ég hef tvisvar hætt að reykja, í annað skiptið í 16 mánuði og núna eru komnir átta mánuðir. Ávaninn hefur vegið þyngra en fíknin hjá mér -- og nikótínlyf hefur mér varla dottið í hug að reyna. En þau hjálpa sumum. Það hlýtur að vera vegna þess að þau slá á líkamlegu fíknina.Tóbak er meira vanabindandi en að vera fíkn.
Users browsing this forum: No registered users and 5 guests