Á valdníðsla sér ekki stað í Borgarstjórn Reykjavíkur? Er öðruvísi valdníðsla þar? Hvernig muntu ekki taka þátt í valdníðslu ef þú sest í borgarstjórn?Já, ég hef svo sannarlega fyrirlitningu á hrottaskap og valdníðslu, sama hver er að verki.
Ég efa að það hafi staðið neitt minni né meiri hætta af ykkur vegna bruna heldur en öðrum heimilum í landinu. En samt kviknar stundum í. Ertu fimm ára eða bara svo uppfullur af eigin ágæti og þinna vina að þú hafnir því algjörlega að það geti orðið slys í kringum ykkur?ég efast um að það hafi staðið svo mikil hætta af okkur vegna bruna að það hafi þurft að neyða okkur út með piparúða og táragasi. hahahahaha! þvílík hugmynd
Á valdníðsla sér ekki stað í Borgarstjórn Reykjavíkur? Er öðruvísi valdníðsla þar? Hvernig muntu ekki taka þátt í valdníðslu ef þú sest í borgarstjórn?Já, ég hef svo sannarlega fyrirlitningu á hrottaskap og valdníðslu, sama hver er að verki.
Og þú ert nú talsmaður þess að ríkisvaldið veit hvað er fólki fyrir bestu og kemur það því á óvart ef yfirvöld telja að fólkinu stafi t.d. hætta af brunavörnum að grípa inní ef það er fólkinu fyrir bestu? Ríkið á nú að sjá um öryggi borgaranna. Sjálfur hata ég þegar ríkið ákveður hvað ég á að gera við mitt líf en ef ég ætti hús sem valdníðingar myndu gera að sínu þá myndi ég glaður fá hjálp annarra valdníðinga (ríkisins) til að henda hinum valdníðingunum út.
Users browsing this forum: No registered users and 6 guests